Home » » Vạch mặt chiêu “móc túi” của phòng khám nam khoa có bác sĩ ngoại

Vạch mặt chiêu “móc túi” của phòng khám nam khoa có bác sĩ ngoại

Dọa nạt, vẽ thêm bệnh để lấy tiền

Theo lời kể của BS Nguyễn Hoài Bắc, thời gian gần đây, mỗi ngày BS Bắc nhận được vài tin nhắn của bệnh nhân (BN) đã dại dột đến khám chữa tại các phòng khám (PK) nam khoa tư nhân có BS Trung Quốc.
dịch vụ thành lập công ty nhhh 2 thành viên
“Chồng em lỡ đến khám PK T.H để cắt bao quy đầu giờ mới biết là PK lừa đảo. Hôm nay sau cắt ngày thứ 2 mà chi phí hết hơn 10 triệu đồng. Họ không cho thuốc mà bắt đến truyền dịch mỗi ngày hết thêm 3,5 triệu nữa. Giờ vợ chồng em rất hoang mang, nên mong được theo BS để BS cho thuốc điều trị tiếp...” - đây là một trong nhiều tin nhắn được BS Bắc công khai trên trang Facebook của mình.
dịch vụ thành lập chi nhánh công ty
Trước những lầm lỡ của bệnh nhân (BN), BS Bắc chia sẻ với báo Sức khoẻ& Đời sống: “Sau đây là một vài lưu ý cho các bạn muốn cắt bao quy đầu ở các PK tư nhân có yếu tố Trung Quốc nhé: Bản chất của việc cắt bao quy đầu là việc loại bỏ phần da thừa che phủ quy đầu khiến quy đầu ẩm ướt dễ viêm nhiễm gây mùi và khó chịu cho thân chủ. Nên dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì bản chất đều giống nhau.
dịch vụ thành lập công ty hợp danh
Các bạn đừng quan tâm và nghe theo những lời tư vấn rất “có cánh” của các PK nam khoa có người Trung Quốc. Họ thường vẽ ra phương pháp của Nhật, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ…. để hòng rút hầu bao của bạn. Các phòng khám này thường dùng các mánh khóe như sau để lừa các bạn: Mới đầu họ giải thích và thuyết phục bạn cắt bao quy đầu với giá là X đồng, bạn đồng ý cắt. Khi bạn nằm lên bàn cắt rồi họ sẽ dỗ dành bạn chuyển sang cắt theo phương pháp của Châu Âu cho đẹp thì giá sẽ tăng lên Y đồng, nếu bạn muốn chuyển sang phương pháp cắt kiểu Châu Mỹ cho sành điệu thì giá sẽ tăng lên Z đồng. Bằng các mánh khóe này bạn có thể sẽ mất 3 triệu, 5 triệu, 7 triệu, 10 triệu cho một thủ thuật cắt bao quy đầu...”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.