Home » » Quỹ khẩn cấp và câu chuyện tài chính cá nhân

Quỹ khẩn cấp và câu chuyện tài chính cá nhân

Quỹ khẩn cấp (Emergency Fund) là lượng tiền bạn tiết kiệm để có thể đảm bảo cuộc sống bình thường của bản thân nếu có những chuyện đột xuất xảy ra.

Thế kỷ 21, tiêu dùng phong cách Mỹ lên ngôi với thói quen tiêu dùng trước, trả sau. Nền kinh tế được thúc đẩy thêm bằng đòn bẩy tín dụng khi người ta có thể chi tiêu bằng cả tiền của mình lẫn tiền ngân hàng ứng trước. Quan niệm cần chuẩn bị một khoản dự phòng cho những tình huống khẩn cấp trở nên lạc hậu khi người ta có thể dễ dàng tiếp cận các chương trình tín dụng với tiện ích vượt trội.
Nhưng thử nghĩ ngược lại, khi luôn phải “đeo” vào chiếc thẻ tín dụng và những món nợ ngân hàng, thì có phải càng là lúc để chuẩn bị sẵn một cái phao trước những cú sốc kinh tế mà không ai tự tin có thể tiên đoán được?
Rốt cuộc quỹ khẩn cấp là gì?
Quỹ khẩn cấp (Emergency Fund) là lượng tiền bạn tiết kiệm để có thể đảm bảo cuộc sống bình thường của bản thân nếu có những chuyện đột xuất xảy ra. Như khi bạn không may thất nghiệp, đau ốm, hay khi ngôi nhà của bạn cần sửa chữa. Quỹ khẩn cấp không phải khoản tiền để mua chiếc túi hàng hiệu vừa được rao bán hay dùng để thiết kế lại phòng ngủ của bạn. Nó chỉ được và chỉ nên dùng trong trường hợp khẩn cấp.
Tôi không cần một quỹ khẩn cấp!
Thực tế, sẽ có những người nghĩ rằng họ không cần tới một quỹ khẩn cấp. Những người này thường là những người không có một quỹ khẩn cấp thật sự. Xét cho cùng, quan niệm của họ là, thay vì tiêu xài và tận hưởng cuộc sống- tại sao phải để tiền tiết kiệm rồi giữ ở đó không được dùng?
Nhưng cuộc sống có mấy khi đi theo những lộ trình đã được vạch sẵn? Và việc chuẩn bị một quỹ khẩn cấp vẫn là điều nên làm. Khi có một khoản tiền cho những điều không lường trước, bạn đồng thời có sự yên tâm. Bạn sẽ không phải hoảng sợ nếu cơn bão tối qua khiến nhà mình cần sửa chữa lại. Bạn cũng sẽ không phải tiếc nuối khi có một cơ hội kinh doanh đầy thú vị nhưng đành nhìn người khác chớp lấy vì thiếu vốn. Thay vì việc phải đi vay nợ hay mượn tiền người thân - bạn chỉ đơn giản là trả tiền.
Và thế là xong. dịch vụ kế toán tại tp hcm
Bao nhiêu là đủ?
Mặc dù các chuyên gia tài chính đều đồng tình rằng quỹ khẩn cấp là cần thiết, vẫn không có một định nghĩa thống nhất về việc bao nhiêu là đủ. Câu trả lời là với những người khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau thì quỹ khẩn cấp sẽ khác nhau. Tựu trung lại, đa số cho rằng một quỹ khẩn cấp tương đương 3 tháng chi tiêu là hợp lý. Nhiều người lại đề xuất khoản dự phòng lên tới 12 tháng thu nhập trong khi những người khác lại cho rằng, chỉ cần 1,000 USD là đủ.
Vậy với bạn bao nhiêu là thực sự đủ? Tôi nghĩ bạn cứ chọn mức phù hợp với mình, dựa trên hoàn cảnh, thu nhập và nhu cầu của bạn. Và nếu chưa phù hợp. Bạn vẫn có thể điều chỉnh nó.
Thành Rome không được xây trong một ngày, và hẳn một quỹ khẩn cấp cũng thế.
Bắt đầu từ đâu?
Bạn không cần phải giàu có mới có thể bắt đầu xây dựng quỹ khẩn cấp. Nhưng những bước sau là cần thiết:
Bắt đầu đơn giản bằng việc để một khoản tiền tượng trưng và hợp lý (100 USD) vào quỹ khẩn cấp của bạn. Tất nhiên, việc thiết lập quỹ dự phòng không có nghĩa bạn không còn khả năng chi trả những nhu cầu cơ bản khác. Sau khi thiết lập một mục tiêu vừa sức, bạn bắt đầu coi nó như một thói quen và duy trì nó đều đặn như hóa đơn điện hàng tháng. trung tâm đào tạo kế toán tại hải phòng
Trong lúc vẫn đảm bảo những nhu cầu cơ bản, hãy cố gắng cắt giảm những nhu cầu không thật sự cần thiết của mình. Thay vì mua sắm tràn lan, hãy lên danh sách trước khi đi siêu thị và kiềm chế trước các ưu đãi. Hạn chế đi ăn ngoài hay tranh thủ sử dụng phương tiện công cộng khi cần thiết. Đôi khi, nghiêm khắc với bản thân thay vì nuông chiều nó cũng mang lại những lợi ích nhất định.
Và cũng giống như bất cứ khoản tài chính nào, nếu có thể bạn hãy cố gắng gia tăng giá trị của nó, bằng một khoản hoàn thuế hay một thu nhập bất thường từ việc bán đồ cũ… Thay vì chi tiêu, tiết kiệm cũng có nghĩa bạn đang đầu tư cho chính mình. Lãi suất, nếu đem quỹ khẩn cấp gửi tiết kiệm, sẽ là phần thưởng cho bạn.
Khôn ngoan hơn nữa, bạn nên tích trữ số tiền dự phòng này ở những nơi không dễ tiếp cận được. Nếu bạn là người sống đủ kỷ luật để hoàn thành mục tiêu tài chính này, bạn có thể bỏ qua lời khuyên này. Nếu không, đừng để nó trong ví và khi quỹ khẩn cấp đạt được mục tiêu, thay vì tiếp tục giữ nó bạn lại nghĩ tới chiếc váy mơ ước hay kỳ nghỉ hè rực rỡ năm sau. Hãy cân nhắc kỹ hơn hoặc đề ra kỷ cương cao hơn, vì sức khỏe tài chính của chính mình.
Nhiều người, tuy muộn cũng đã bắt đầu quan tâm đến vấn đề tưởng chừng nhỏ như một khoản tiền tương đương 3 tháng chi tiêu này.
Còn bạn thì sao?

24 nhận xét:

  1. Nhận một khoản vay hiện nay ở mức thấp áp dụng với doanh nghiệp vay được đưa ra tại một tỷ lệ 3% áp dụng với doanh nghiệp này có thể tăng doanh nghiệp của bạn đến một Hight lớn hơn. Chúng tôi đang cung cấp vốn vay cho doanh nghiệp và cá nhân người, nếu bạn cần một khoản vay để bắt đầu một doanh nghiệp hay cho vay để thanh toán các hóa đơn không liên hệ với chúng tôi qua (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) bây giờ và nhận được một khoản vay từ Công ty chúng tôi ... tôi làm cho các dịch vụ cho vay tốt nhất.

    cho vay

    Trả lờiXóa
  2. cung cấp cho vay ở mức 2% Áp dụng tại

    Tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng 1 năm đến 30 năm trả nợ thời gian cho bất kỳ một phần của thế giới. nếu quan tâm chỉ email: oceanicfinance113@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  3. CHO VAY OFFER giá cả phải chăng KHÔNG phí trả trước

    Chào bạn,

    nhu cầu tài chính của bạn là gì?
    Chúng tôi đưa ra các khoản vay từ tối thiểu là $ 2,000.00 đến tối đa là $ 100,000,000.00 với thời gian thoải mái, có khoảng 1-30 năm với lãi suất rất giảm 3%.

    Bạn có cần một khoản vay kinh doanh?
    Bạn có cần một khoản vay cá nhân?
    Bạn muốn mua một chiếc xe hơi?
    Bạn có muốn tái tài trợ?
    Bạn có cần một khoản vay thế chấp?

    Bạn có cần một lượng vốn lớn để bắt đầu đề xuất kinh doanh hay mở rộng của bạn? Bạn đã mất hy vọng và nghĩ rằng bạn không có cách nào ra ngoài, và gánh nặng tài chính của bạn vẫn còn tồn tại?
    Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có thể hợp tác kinh doanh

    Liên lạc với chúng tôi qua email: constantloanfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để giải quyết vấn đề tài chính của bạn? Chúng tôi đưa ra khoản vay kinh doanh, vay cá nhân, sinh viên vay, vay xe, Xmas khoản cho vay, Ngân hàng Cho vay và cho vay phải trả tiền Tắt Bills. Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi: ( paulloanfundshelp1@gmail.com )

    Trả lờiXóa
  5. DO bạn cần một VAY khẩn cấp?
    chỉ LIÊN chúng VỚI CHÚNG TÔI email bên dưới.
    E-mail: Robertfinance616@gmail.com
    Chúng tôi xử lý và phê duyệt VAY CHO KHÁCH HÀNG mà không đòi hỏi ADVANCE THANH TOÁN,
    PHÍ HOẶC THUẾ, đó là những gì làm cho chúng ta khác nhau từ LENDERS.WE khác đã được trong hoạt động cho vay đối với người cuối cùng 22years.
    dịch vụ bổ sung CHÚNG TÔI bao gồm các khoản vay sau cá nhân, vay kinh doanh, cho vay mua xe, cho vay mua nhà, cho vay học sinh, vv số tiền vay CHÚNG TÔI trong pound đô la euro là 2.000 đến 500.000 đồng đối với NGƯỜI VÀ 500.000 đến 1,000.000 cho kinh doanh. Và lãi suất của chúng tôi là rẻ như 2%
    LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY CHÚNG TÔI ĐỂ ỨNG DỤNG
    LƯU Ý: KHÔNG thanh toán hoặc lệ phí trước.

    TRÂN TRỌNG.
    CLARA.
    TRỤ ADMIN.
    Robertfinance.
    E-mail: Robertfinance616@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. DO bạn cần một VAY khẩn cấp?
    chỉ LIÊN chúng VỚI CHÚNG TÔI email bên dưới.
    E-mail: Robertfinance616@gmail.com
    Chúng tôi xử lý và phê duyệt VAY CHO KHÁCH HÀNG mà không đòi hỏi ADVANCE THANH TOÁN,
    PHÍ HOẶC THUẾ, đó là những gì làm cho chúng ta khác nhau từ LENDERS.WE khác đã được trong hoạt động cho vay đối với người cuối cùng 22years.
    dịch vụ bổ sung CHÚNG TÔI bao gồm các khoản vay sau cá nhân, vay kinh doanh, cho vay mua xe, cho vay mua nhà, cho vay học sinh, vv số tiền vay CHÚNG TÔI trong pound đô la euro là 2.000 đến 500.000 đồng đối với NGƯỜI VÀ 500.000 đến 1,000.000 cho kinh doanh. Và lãi suất của chúng tôi là rẻ như 2%
    LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY CHÚNG TÔI ĐỂ ỨNG DỤNG
    LƯU Ý: KHÔNG thanh toán hoặc lệ phí trước.

    TRÂN TRỌNG.
    CLARA.
    TRỤ ADMIN.
    Robertfinance.
    E-mail: Robertfinance616@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Xin chào tất cả mọi người ở đây để làm chứng làm thế nào tôi có vay của tôi từ MRS LINDA ROBORT LOAN FIRM một người bạn của tôi giới thiệu tôi với MRS LINDA ROBORT LOAN FIRM người hứa sẽ giúp tôi và thực sự cô ấy đã làm như cô đã hứa mà không cần bất kỳ hình thức delay.I bao giờ nghĩ vẫn có những người cho vay cho vay đáng tin cậy cho đến khi tôi gặp MRS LINDA ROBORT LOAN FIRM, những người đang thực sự giúp với cho vay và thay đổi belief.I tôi không biết nếu bạn đang ở trong bất cứ cách nào có nhu cầu vay vốn chính hãng và cấp bách, cảm thấy tự do để liên hệ

    MRS LINDA ROBORT LOAN FIRM

    email: mrslindarobertloanfirm@outlook.com

    https://mrslindarobortloanfirm.yolasite.com/

    Trả lờiXóa
  8. Ngày tốt,

    Chúng tôi là một Người cho vay chính đáng và Một Người có uy tín. Chúng tôi cho vay các khoản tiền cho cá nhân cần hỗ trợ tài chính, chúng tôi cho vay cho những người có tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh. Bạn đã tìm kiếm khoản vay chưa? Bạn không phải lo lắng, bởi vì bạn đang ở đúng nơi tôi cho vay với lãi suất thấp 2% vì vậy nếu bạn đang cần một khoản vay tôi muốn bạn chỉ cần liên hệ với tôi qua email này Địa chỉ: mobilfunding1999@gmail.com

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

    1) Tên đầy đủ: ............
    2) Giới tính: .................
    3) Tuổi: ........................
    4) Quốc gia: .................
    5) Số điện thoại: ........
    6) Nghề nghiệp: ..............
    7) Thu nhập hàng tháng: ......
    8) Số tiền cần vay: .....
    9) Thời hạn vay: ...............
    10) Mục đích cho vay: ...........
     
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  9. Bạn có cần vay 100% không? Tôi có thể phục vụ nhu cầu tài chính của bạn với ít vấn đề trở lại vì vậy chúng tôi cấp quỹ cho bạn chỉ với 2%. Bất kể tình huống của bạn, tự làm chủ, nghỉ hưu, có đánh giá tín nhiệm không, chúng tôi có thể giúp đỡ. Thanh toán linh hoạt trong vòng 1 đến 30 năm. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: comfortfrankloanfirm@gmail.com



    Bạn đang tìm kiếm một khoản vay dài hạn hoặc ngắn hạn

    1 Tên đầy đủ: ............................
    2 Địa chỉ liên lạc: .......................

    3. Quốc gia: .....................

    4.Xem: ...............

    5. Số tiền cho vay cần thiết: ....................
    6. Thời hạn vay: ...................
    7. Số Điện thoại Trực tiếp: .................

    Nhiều tình yêu,

    Comfortfrankloanfirm@gmail.com



    L
    Mrs: thoải mái

    Trả lờiXóa
  10. Công ty cho vay thế giới Sky, chúng tôi cho vay với lãi suất 0f 3%. Skyworldloanfirm@gmail.com
     

    Chào ngày sir / ma am.

    Chúng tôi là một công ty tư nhân và chúng tôi cung cấp các khoản vay với lãi suất thấp để xác định khoản tiền vay là từ 100 triệu khoản vay khoản vay $ 1,000 đô la cho việc phát triển kinh doanh: cạnh tranh / mở rộng kinh doanh.

    Chúng tôi cung cấp nhiều khoản vay

    * Cho vay cá nhân (bảo đảm và không có bảo đảm)
    * Các khoản cho vay kinh doanh (bảo đảm và không có bảo đảm)
    * Khoản vay Hợp nhất
      
    Không có phí trả trước.

    Chúng tôi cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc quảng cáo này.
    Để biết thêm thông tin và yêu cầu, gửi email cho chúng tôi ngay hôm nay
    Skyworldloanfirm@gmail.com
    Skyworldloanfirms@yahoo.com


    Sarah Williams.

    Trả lờiXóa
  11. “(Lapolendersfirm@gmail.com)”nếu bạn cần một khoản vay khẩn cấp để giải quyết nhu cầu tài chính của bạn, chúng tôi cung cấp các khoản vay của $ 3,000.00 đến $ 80,000,000.00 Max, chúng tôi là đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động, với 100% bảo đảm khoản vay cũng nó fib (Euro, tôi vui vẻ và đô la.) Lãi suất cho tất cả các khoản vay là (3%), nếu bạn đang quan tâm để lại cho chúng tôi. Email lapolendersfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nộp đơn ngay để cho vay nhanh và có lãi

      Bạn đang tìm kiếm một khoản cho vay kinh doanh, cho vay cá nhân, thế chấp, cho vay xe hơi, cho vay hợp nhất nợ, cho vay không có bảo đảm, vốn mạo hiểm, vv ... Hoặc bạn đã bị từ chối một khoản vay của ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, Đừng lo lắng, chúng tôi đang ở đây để thực hiện ước mơ của bạn trở thành sự thật, công ty cho vay Fred Larry được chứng nhận và đảm bảo, Chúng tôi cung cấp khoản vay cho cá nhân và công ty với lãi suất phải chăng 3%; dao động từ 500.000,00 đến 500,000.000.000,00. đến và có lời khai của bạn. Để biết thêm thông tin Liên lạc với chúng tôi tại (fredlarryloanfirm@gmail.com)

      Xóa
  12. "Sky World" paskolos įmonė, mes suteikiame paskolas palūkanų norma 0f 3%. skyworldloanfirm@gmail.com
     

    Gera diena sir / ma am.

    Mes esame privati bendrovė ir mes siūlome paskolas mažomis palūkanų normomis, nustatydami paskolos sumą nuo 100 mln. Paskolų atidėjimų 1000 dolerių paskolos verslo plėtrai: pranašumo / verslo plėtros konkurencingumui.

    Mes siūlome įvairią paskolą

    * Asmeninės paskolos (užtikrintos ir neužtikrintos)
    * Verslo paskolos (užtikrintos ir neužtikrintos)
    * Konsolidavimo paskola
      
    Nėra išankstinių mokesčių.

    Dėkojame, kad nusprendėte skaityti šį skelbimą.
    Norėdami gauti daugiau informacijos ir užklausų, šiandien išsiųskite mums el. Laišką
    skyworldloanfirm@gmail.com
    skyworldloanfirms@yahoo.com


    Sarah Williams.

    Trả lờiXóa
  13. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    Trả lờiXóa
  14. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    Trả lờiXóa
  15. Tên tôi là janice Albert tôi sống ở đây ở Mỹ tôi muốn
    cảm ơn ông john williams đã giúp tôi để có được của tôi
    cho vay, tôi chỉ cần vay tiền hôm nay tôi đã gặp
    anh ấy nói anh ấy rằng trong vòng 3 giờ tới tôi sẽ
    sẽ nhận được khoản vay của tôi và bất ngờ lớn nhất của tôi tôi đã nhận
    khoản vay của tôi và ngay bây giờ tôi và gia đình tôi đang hạnh phúc
    và tiền phạt liên hệ với anh ta qua email:
    johnloanfirm2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Chào mừng bạn đến với Công ty cho vay khoản vay Prisca, Nhận khoản vay 50,000VDC,
    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp là 2%? Thanh toán hóa đơn? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kỳ khoản tiền nào mà bạn yêu cầu vào ...... Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
    EMAIL ::::: priscaloanlenders@gmail.com

    Hoàn thành các ứng dụng tín dụng sau

    Tên:

    Quốc gia:

    Tiểu bang:

    Số điện thoại:

    Tuổi tác:

    Chuyên nghiệp:

    Số tiền cần thiết như một khoản vay:

    Thời lượng:

    Công ty Cho vay Vay Prisca

    Trả lờiXóa
  17. GENUINE LOAN WITH LOW INTEREST RATE APPLY
    Do you need finance to start up your own business or expand your business, Do you need funds to pay off your debt? We give out loan to interested individuals and company's who are seeking loan with good faith. Are you seriously in need of an urgent loan contact us.Email: (urgentloan22@gmail.com)

    BORROWERS DATA FORM
    1)YOUR NAME:_______________
    2)YOUR COUNTRY:____________
    3)YOUR OCCUPATION:_________
    4)YOUR MARITAL STATUS:_____
    5)PHONE NUMBER:____________
    6)MONTHLY INCOME:__________
    7)ADDRESS:_________________
    8)PURPOSE:_________________
    9)LOAN REQUEST:____________
    10)LOAN DURATION:__________
    11)CITY/ZIP CODE:__________
    12)HAVE YOU APPLIED FOR LOAN BEFORE?

    E-mail: (urgentloan22@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  18. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    Trả lờiXóa
  19. Hello Everybody,
    My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of S$250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of S$250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

    Trả lờiXóa
  20. Bạn có cần một khoản vay
    Bạn đang gặp khủng hoảng tài chính hay cần tiền để bắt đầu kinh doanh của riêng mình? Bạn có cần một khoản vay để trả nợ hoặc thanh toán hóa đơn hay bắt đầu một doanh nghiệp tốt? Bạn có xếp hạng tín dụng thấp không và bạn có gặp vấn đề với khoản vay từ ngân hàng địa phương và các tổ chức tài chính khác không? Đây là cơ hội của bạn để có được một khoản vay từ tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các khoản vay cho các cá nhân cho các mục đích sau và nhiều hơn nữa. Cho vay cá nhân, mở rộng kinh doanh, khởi nghiệp, giáo dục, hợp nhất nợ, tiền cứng. Chúng tôi cho vay với lãi suất thấp là 3%. Liên hệ với chúng tôi bằng e-mail: fredmorefinance@gmail.com
    Whatsap: +919654763221

    Trả lờiXóa
  21. Xin chào Khách hàng thân yêu,
    Có một cách dễ dàng để có được một khoản vay bây giờ là ở đây, Việc mua các khoản vay tín dụng tiêu dùng. Loại hợp nhất khoản vay này dành riêng cho tín dụng tiêu dùng, được tổng hợp và chuyển đổi thành một hợp đồng duy nhất, mà không yêu cầu bên vay cung cấp bảo lãnh. Tất cả người tiêu dùng có cơ hội để đưa ra khoản vay tiêu dùng này có thể tương tự như tham gia vào việc mua lại tín dụng số tiền của bạn mà không bị hạn chế ......
    Bạn đã bị từ chối quyền truy cập vào khoản vay tài chính để mua nhà, vay tiền để mua xe hơi, tự tái tài trợ hoặc thành lập doanh nghiệp.
    Lo lắng không ... Nhanh lên và áp dụng cho các khoản vay dễ dàng của bạn trong franklin bu lông cho vay công ty đầu tư vay vốn.
    Chúng tôi cho vay các cá nhân đáng tin cậy với lãi suất thấp là 2%.
    Người quan tâm nên liên hệ với chúng tôi qua: frankboltsfinancialservice@mail.com hoặc flourishbankinginvestmentplc@mail.com
    Chúng tôi đang chờ đợi để đáp ứng và đối xử với bạn như một khách hàng vàng với tất cả các giai đoạn chế biến của bạn với chúng tôi.
    Trân trọng
    @Franklin


                                                           Chúng ta tin vào Chúa!!!

    Trả lờiXóa
  22. Xin chào người xem Nhận thẻ ATM trống của bạn hoạt động trong tất cả các máy ATM trên toàn thế giới .. Chúng tôi có thẻ ATM được lập trình đặc biệt có thể dùng để hack máy ATM, thẻ ATM có thể được sử dụng để rút tiền tại ATM hoặc vuốt, tại các cửa hàng và POS. Chúng tôi bán thẻ này cho tất cả người mua quan tâm trên toàn thế giới, thẻ có giới hạn rút tiền hàng ngày là 1.000 đô la trên ATM và giới hạn chi tiêu lên tới 20.000 đô la tại các cửa hàng tùy thuộc vào loại thẻ bạn đặt, chúng tôi có mặt ở đây cho bạn mọi lúc, mọi nơi. E-mail; (blankatm002@gmail.com) Tôi rất biết ơn Mike vì anh ấy đã thay đổi câu chuyện của tôi một cách đột ngột. Thẻ hoạt động ở tất cả các quốc gia ngoại trừ, liên hệ với anh ấy ngay bây giờ (blankatm002@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  23. Xin chào mọi người, tôi là Mark Milley. Tôi rất vui khi trở lại diễn đàn tuyệt vời này để làm chứng cho sự giúp đỡ mà tôi nhận được từ Williams David. Tôi rất cần một khoản vay ở người khác để không nợ nần và ràng buộc tài chính mà vợ cũ áp đặt cho tôi. Thật là tồi tệ khi phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, gia đình và thậm chí cả ngân hàng của tôi, nhưng người ta có thể giúp tôi vì điểm tín dụng của tôi rất tệ. Vì vậy, tôi đang duyệt bằng máy tính của mình và tôi thấy một số lời chứng thực từ những người mà David William đã giúp đỡ với một khoản vay, sau đó tôi quyết định liên hệ với anh ấy trong email của anh ấy {Personalloanesay@gmail.com}, sau đó tôi nhận được email từ anh ấy và hỏi tôi Câu hỏi về phần của tôi Trước sự ngạc nhiên lớn của tôi, họ đã chuyển khoản vay mà tôi yêu cầu vào tài khoản của tôi và bây giờ tôi rất vui khi hủy khoản nợ của mình và tôi cũng đã bắt đầu kinh doanh với số tiền còn lại để chăm sóc cho tôi và gia đình. Nếu bạn cần một khoản vay, hãy liên hệ với người cho vay tốt nhất mọi thời đại liên hệ với anh ấy trên thông tin whatsApp +2348165313028 hoặc bạn có thể liên hệ với David Williams, trong email của anh ấy: Personalloanesay@gmail.com

    Trả lờiXóa

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.