Home » » Hỏi đáp tình huống hóa đơn

Hỏi đáp tình huống hóa đơn


Hỏi: A Cho em làm phiền tường nhà a thêm chút nữa với ạ

Chả là công ty em có mua 5 cuốn hóa đơn. Hợp đồng mua hóa đơn là ngày 26/01/2015. Sau đó thông báo phát hành 1 cuốn 50 số. CÒn 4 cuốn hiện chưa thông báo phát hành. Bây giờ em làm thông báo phát hành nốt 4 cuốn kia qua token là được mà không phải nộp tiếp tờ khai gì tới chi cục thuế đúng ko ạ??

( 2 năm trước em có làm thông báo phát hành hóa đơn cho chi cục thuế tây hồ, bị c ấy soi hợp đồng đặt in và thanh lý hợp đồng đặt in. Hình như quá 10 ngày là bị phạt ấy ạ)


2. Báo cáo tài chính năm 2014 em muốn nộp lại mà không làm thay đổi số thuế phải nộp thì cứ thế gửi qua token đúng ko ạ. Họ sẽ tính là lần nộp thứ 2 em gửi và không phạt gì hết đúng ko a? Không biết có phải gửi công văn giải trình không a

TRẢ LỜI

Điều 12. Phát hành hoá đơn của Cục Thuế

1. Hoá đơn do Cục Thuế đặt in để bán, cấp trước khi bán, cấp lần đầu phải lập Tờ thông báo phát hành hoá đơn.
dich vụ làm báo cáo tài chính tại bắc ninh
2. Nội dung Tờ thông báo phát hành và hoá đơn mẫu được quy định như khoản 2 và 3 Điều 11.

3. Tờ thông báo phát hành hoá đơn phải được gửi đến tất cả các Cục Thuế trong cả nước trong thời hạn 10 (mười) ngày, kể từ ngày lập Tờ thông báo phát hành và niêm yết ngay tại các cơ sở trực thuộc Cục Thuế trong suốt thời gian sử dụng hoá đơn. Trường hợp Cục Thuế đã đưa nội dung Tờ thông báo lên trang mạng (Website) của ngành thuế thì không phải gửi Tờ thông báo đến Cục Thuế khác.

4. Trường hợp có sự thay đổi về nội dung đã thông báo phát hành, Cục Thuế phải thực hiện thủ tục thông báo phát hành mới theo quy định tại khoản 2 và 3 Điều này
dịch vụ hoàn thuế
Tờ thông báo phát hành hoá đơn phải được gửi đến tất cả các Cục Thuế trong cả nước trong thời hạn 10 (mười) ngày, kể từ ngày lập Tờ thông báo phát hành và niêm yết ngay tại các cơ sở trực thuộc Cục Thuế trong suốt thời gian sử dụng hoá đơn. Trường hợp Cục Thuế đã đưa nội dung Tờ thông báo lên trang mạng (Website) của ngành thuế thì không phải gửi Tờ thông báo đến Cục Thuế khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.