Home » » NGƯỜI LAO ĐỘNG XIN NGHỈ VIỆC 1 THÁNG

NGƯỜI LAO ĐỘNG XIN NGHỈ VIỆC 1 THÁNG

Chào anh( chị)
Công ty mình vừa ký hợp đồng lao động 1 năm cho 1 người lao động trong tháng 6 vừa qua,mình đã báo tăng và đóng BH cho người này vào tháng 06, đến đầu tháng 07 lao động này xin nghỉ việc dài hạn 1 tháng với lý do là chữa bệnh nhưng không có giấy của Bác sĩ, tháng 08 lao động này sẽ đi làm trở lại, Giám Đốc mình đã duyệt.
Nhưng vấn đề bây giờ là bảo hiểm, tháng này mình có tiếp tục đóng cho lao động đó trong tháng 07 này nữa hay không?, hay báo giảm, chốt sổ, rồi đến tháng 08 lao động đi làm lại thì lúc đó báo tăng và đóng lại.
Mọi người giúp mình xíu !!!

XEM CHI TIẾT: Bạn vào phần mềm kê khai của bảo hiểm vào phần lập tờ khai, gửi mẫu D01-TS, trong phần phương án thì bạn chọn OF( Nghỉ do ốm đau, nghỉ ko lương) - cái này có 3 lựa chọn thì bạn chọn cái này xong đăng nhập vào trang bảo hiểm xã hội rồi gửi online là OK.
Báo giảm 1 tháng như hongphongle có nói thì ko cần chốt sổ, giảm và tăng bình thường bạn ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.