Home » » Hỏi về báo giảm nghỉ thai sản

Hỏi về báo giảm nghỉ thai sản

Hỏi: Mọi người làm ơn giúp em với ạ!1 tuần trước em có lên BHXH Thanh Xuân - Hà Nội làm báo tăng LĐ mới cho em và báo giảm thai sản cho 1 chị nữa.
Vì làm lần đầu, lại là con trai nên còn lớ ngớ nhưng ngta vẫn nhận hết hồ sơ rồi cho hết vào 1 phong bì, sau đó ngta đưa lại cho em 2 tờ phiếu trả kết quả 1 tờ trả sổ BHXH và 1 tờ trả thẻ BHYT.
Em thấy thiếu thiếu không thấy tờ trả kết quả của báo giảm đâu thì em mới hỏi họ là bao giờ thì chị kia được nhận tiền 22tr nghỉ thai sản. Lúc đấy họ trả lời cái gì mà do ồn quá em không nghe rõ, lại có người vào ngồi làm thủ tục tiếp nên em không dám hỏi lại.
Mọi người giúp em với giờ phải làm sao thì mới có tờ trả kết quả của báo giảm và khi nào thì nhận được tiền ạ? dịch vụ kế toán thuế trọn gói
(Còn 1 điều nữa là hồ sơ báo giảm của em thiếu c70a-hd và c67a-hd nhưng họ vẫn thu hết các giấy tờ khác như là: giấy chứng sinh bản sao, d02b,... rồi cho vào tập phong bì có chứa cả báo tăng mới của em ạ)
Em cảm ơn rất nhiều!


Trả lời:

Thường thì ở 1 cửa khi nhận hồ sơ họ sẽ xem qua, nếu thiếu sẽ yêu cầu bổ sung, nếu đủ thì sẽ in phiếu hẹn để đến ngày có kết quả mình đến lấy. Nếu bạn thấy bị thiếu hồ sơ thì gọi bổ sung trực tiếp cho cán bộ quản lý thu bảo hiểm của công ty mình. Còn về tiền thai sản thì nếu công ty không nợ bảo hiểm và thủ tục đầy đủ thì trong vòng nửa tháng là sẽ có tiền thai sản gửi về tài khoản của công ty thui (Thời gian theo quy định giải quyết thủ tục của bên bảo hiểm)
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Đơn giản. bạn làm theo mau C70a... theo sự chỉ dẫn của Bảng biểu. CĐ thai sản hiện tại 01/1/2014 trở về là LĐ nữ đc nghỉ 06 tháng ( 04 tháng lương cơ bản + 02 tháng trợ cấp lương tối thiểu) bạn nộp 3 bản sao ( gốc lưu đơn vị) + giấy Chúng sinh+ giấj khai sinh + giấy vào viện ra viện cho Cơ quan BH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.