Home » » Hạ tầng đang “nâng bước” bất động sản vùng ven Hà Nội

Hạ tầng đang “nâng bước” bất động sản vùng ven Hà Nội

Trước năm 2011, thị trường bất động sản Hà Nội từng chứng kiến sự bùng nổ của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực ngoại thành và vùng ven, như: Thạch Thất, Ba Vì (Hà Nội), Lương Sơn (Hòa Bình), hoặc xa hơn. Thế nhưng, khi “bong bóng” bất động sản xì hơi, hầu hết dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã rơi vào thảm cảnh “đắp chiếu”, hoặc không thể tiếp tục hoàn thiện dự án. Một số doanh nghiệp chủ đầu tư “ôm” nhiều dự án, nhưng năng lực tài chính không có còn bị phá sản.
học chứng chỉ bổi dưỡng kế toán trưởng
Tuy nhiên, cùng với sự bùng nổ chung của thị trường, bất động sản vùng ven Hà Nội cũng đã có sự phát triển mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây. Đặc biệt, nhờ sự phát triển rất nhanh của hệ thống hạ tầng, “vùng ven” của Hà Nội không bị giới hạn bởi một số huyện ngoại thành, mà đã mở rộng ra một số tỉnh lân cận, nơi có những điều kiện tự nhiên phù hợp hơn cho việc phát triển bất động sản hỗn hợp.

Trong bối cảnh đó, tỉnh Vĩnh Phúc đang có xu hướng phát triển trở thành cơ hội đầu tư bất động sản vùng ven Hà Nội. Theo nhận định, sở dĩ xu hướng đầu tư vùng ven Hà Nội đang trở thành trào lưu bởi trên thực tế giá đất vùng ven chỉ bằng 1/3-1/5 giá bất động sản tại nội đô. Thay vì đổ tiền tỷ vào những dự án lớn thì nhà đầu tư đổ tiền trăm triệu vào các khu đất giá bèo, đón đầu quy hoạch.
trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp
Lấy ví dụ về thị trường Vĩnh Phúc, một số chuyên gia bất động sản cho rằng, đây là nơi được các chủ đầu tư “dịch chuyển” về bởi trong tương lai khu vực này sẽ trở thành Trung tâm kinh tế lớn vùng Thủ đô. Điển hình như hàng loạt cây cầu bắc qua sông Hồng đã và đang được thi công.

Khi hoàn thành, những cây cầu này sẽ nối liền quốc lộ 32, quốc lộ 21, đường Hồ Chí Minh, cửa ngõ phía Tây Hà Nội, thị trấn Xuân Mai, thị xã Sơn Tây với quốc lộ 2, quốc lộ 2B, đường xuyên Á, sân bay quốc tế Nội Bài, thành phố Vĩnh Yên, thành phố Việt Trì và trung tâm công nghiệp mới của tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời kết nối các khu du lịch, nghỉ dưỡng như Suối Hai, Khoang Xanh, Ao Vua (Hà Nội), Tam Đảo, Tây Thiên (Vĩnh Phúc)…

Hơn nữa, việc gắn chặt với hành lang kinh tế Côn Minh – Hà Nội – Hải Phòng bằng con đường Xuyên Á rộng 100m càng khẳng định thêm Vĩnh Phúc là một trung tâm kinh tế lớn.

An Phú Residence tại Vĩnh Yên sắp mở bán có gì “nóng”?

Chỉ sau 5 tháng khởi công xây dựng, ngày 4/11 tới đây, Công ty TNHH An Phú chính thức khai trương căn hộ mẫu và mở bán khu nhà ở hỗn hợp - An Phú Residence tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Căn hộ mẫu An Phú Residence được tái hiện một cách chân thật và sống động nhất để giúp khách hàng có cái nhìn thực tế về căn hộ tương lai, từ đó đưa ra quyết định chính xác khi chọn mua căn hộ.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại bắc ninh
Nằm giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, trong quần thể khu dân cư được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng kinh tế - xã hội, dự án An Phú Residence kết nối nhanh chóng các trung tâm của tỉnh như Quảng trường thành phố (300m), Trung tâm hành chính tỉnh (300m), Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc (2km); các trường học nổi tiếng như Trường TH Liên Minh (2km), Trường THCS Liên Bảo (2km), Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc (2km); các bệnh viện lớn như Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc (2km), Bệnh viện hữu nghị Lạc Việt (2km), Bệnh viện sản nhi Vĩnh Phúc (2km); các trung tâm thương mại lớn như Siêu thị BigC (2km), Điện máy Xanh (2km), Siêu thị Co-op Mart (300m); các trung tâm giải trí lớn như Sân golf Đầm Vạc (2km), Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc (300m), Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc (300m),…

Với “không gian thanh bình giữa thành phố năng động”, An Phú Residence có tầm nhìn xanh hướng về Quảng trường Thành phố và Sân golf Đầm Vạc. Tinh tế và chăm chút đến từng thiết kế nhỏ nhất là ấn tượng của An Phú Residence. Với thiết kế hướng đến người dùng, sự kết hợp giữa cái tâm của Chủ đầu tư và quy trình giám sát thi công chặt chẽ của Nhà thầu (Công ty IDIC 620) giúp làm nên một Khu chung cư hỗn hợp hiện đại, tiện nghi để mang đến cho từng cư dân không gian sống thanh bình giữa lòng thành phố năng động.

An Phú Residence được xây dựng trên khu vực đất rộng 22.732 m2, bao gồm 2 toà tháp cao 15 tầng với hơn 200 căn hộ được cung ứng ra thị trường. Mỗi căn hộ An Phú Residence có diện tích từ 70,58m2 đến 138,7m2, sở hữu 2-3 phòng ngủ với các khu chức năng tiện ích, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng rãi, thông thoáng, tầm nhìn rộng mở để cư dân được sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên nhất.

Dự kiến tại lễ khai trương nhà mẫu, bên cạnh căn hộ mẫu sẽ bàn giao, Chủ đầu tư cũng giới thiệu một căn hộ với những gợi ý nội thất cho một gia đình hạt nhân với 2 phòng ngủ để khách hàng có cái nhìn chân thực nhất về không gian sống tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.