Home » » Giá thuê văn phòng ở Hồng Kông đắt đỏ nhất thế giới

Giá thuê văn phòng ở Hồng Kông đắt đỏ nhất thế giới

Giá thuê một văn phòng sang hạng nhất ở Hồng Kông trung bình là 2.819 USD/m2/năm do nhu cầu thuê văn phòng rất lớn và thiếu văn phòng hạng sang để cho thuê. Mức giá này cao hơn hẳn mức giá thuê văn phòng trung bình ở London, hiện là 2.582 USD/m2/năm.
dịch vụ kế toán quận phú nhuận Bắc Kinh đứng thứ 3 thế giới về giá thuê văn phòng, đạt mức trung bình 2.141 USD/m2/năm. Trong khi đó, New York đứng thứ 4 thế giới với mức giá trung bình là 1.839 USD/m2/năm do nhu cầu tăng từ ngành truyền thông và công nghệ.
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại quận 1
Thượng Hải đứng thứ 5 thế giới với mức giá cho thuê văn phòng trung bình là 1.463 USD/m2/năm.

“Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng hơn một nửa trong số top 10 thị trường có giá thuê văn phòng cao nhất thế giới nằm ở châu Á,” Chris Archibold, trưởng phụ trách các thị trường của JLL ở Singapore nhận định.
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại quận 2
“Phần lớn tăng trưởng toàn cầu hiện nay là do đóng góp của châu Á và các doanh nghiệp quốc tế sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển ở khu vực này. Để duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường bất động sản, các thành phố này cần đảm bảo nguồn cung cho các sản phẩm có giá cả hợp lý và dễ dàng giao dịch,” Chris Archibold cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.