Home » » VFF chính thức chốt ngày ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

VFF chính thức chốt ngày ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Trong những ngày qua, HLV Hữu Thắng hối hả đi khắp các sân cỏ cả nước để xem giò cầu thủ, tuyển quân lên đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 (gặp Đài Loan – Trung Quốc ngày 24/3 trên sân nhà và Iraq trên sân khách ngày 29/3). Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng muốn có sự đánh giá kỹ về các trợ lý trước khi mời họ lên tuyển làm phó tướng cho mình.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại gia lâm
Được biết, HLV Hữu Thắng đã có bản danh sách sơ bộ ĐTVN, nhưng ông sẽ công bố ngay sau khi vòng 3 V-League kết thúc. Đặc biệt, trước ngày công bố danh sách ĐTVN, HLV sinh năm 1971 sẽ chính thức ký hợp đồng với VFF, với thời hạn 2 năm và mức lương dự kiến ở mức 100 triệu đồng/tháng.

Lễ ký kết hợp đồng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 3/3 tới. Ngay sau khi dự khán trận HA Gia Lai – SHB Đà Nẵng, HLV Hữu Thắng sẽ bay ra thủ đô để chuẩn bị nhận nhiệm vụ nặng nề.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại tp hcm
Về vấn đề mục tiêu trong bản hợp đồng, HLV Hữu Thắng từ chối tiết lộ. Tuy nhiên, sau khi lãnh đạo Bộ VH, TT&DL, Tổng cục TDTT và Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức khẳng định không thể có chuyện hợp đồng chỉ ghi chung chung hay vào bán kết, mà phải có HCV SEA Games, rõ ràng là HLV Hữu Thắng sẽ gặp nhiều áp lực.
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại gò vấp
Được biết, HLV Hữu Thắng sẽ vừa làm HLV trưởng ĐTVN, vừa được giữ ghế giám đốc kỹ thuật ở SL Nghệ An. Chiến lược gia xứ Nghệ sẽ ký hợp đồng với VFF trong thời hạn 2 năm, được toàn quyền quyết định những vấn đề chuyên môn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.