Home » » Bé 3 tuổi ngơ ngác khi cha bị mù, mẹ bệnh tim hiểm nghèo

Bé 3 tuổi ngơ ngác khi cha bị mù, mẹ bệnh tim hiểm nghèo

Trong căn nhà tình thương trời nắng nóng hầm hập, anh Bùi Chí Hồng (23 tuổi, ngụ ấp Phú Lợi, Phú Lễ, Ba Tri, Bến Tre) ngồi trên giường với đôi mắt chớp chớp nhưng không thấy được gì xung quanh; vợ anh là Phan Thị Tuyết Nhi (21 tuổi) trông con, lâu lâu lại lên cơn đau tim hành hạ tưởng như chết bất cứ lúc nào. Mấy tháng nay, đôi vợ chồng trẻ này phải lây lất qua ngày nhờ vào tình thương của bà con, xóm giềng.
trung tâm kế toán thực tế tp hcm
Cuộc đời của anh Hồng là chuỗi ngày sống trong vất vả của đói nghèo, cơ cực khi mồ côi và vào đời sớm. Anh Hồng kể lại: “Khi mới lên 5 tuổi thì cha tôi mất để lại 6 anh chị em cho người mẹ tảo tần nuôi nấng. Gia đình nghèo khó nên luôn sống trong vất vả, thiếu thốn đủ thứ. Khi mới 7 tuổi, tôi bị bệnh chảy nước mắt sống được mẹ đưa đi điều trị nhiều nơi nhưng khi hết tiền lại đành bỏ qua mặc cho đôi mắt mờ dần”.
dịch vụ hoàn thuế gtgt
Ngồi phía trước nhà, anh Hồng nhìn xung quanh toàn một màu tối như chính cuộc đời của mình. Suy nghĩ miên man, rồi anh thổ thộ: “Tôi chỉ ước mơ được sáng mắt để đi làm nuôi gia đình và thấy đứa con gái bé bỏng của mình lớn từng ngày”. Ước mơ tưởng chừng bình thường ấy rất khó trở thành hiện thực khi vợ anh cũng lâm trong bệnh nặng mà gạo nấu cơm hàng ngày cũng phải nhờ vào lòng tốt bụng của người khác. dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.