Home » » Những bí quyết giúp bạn sinh tồn ở nơi hoang dã

Những bí quyết giúp bạn sinh tồn ở nơi hoang dã

Bạn đang cần pin loại AA nhưng chỉ có pin AAA trong tay. Kiếm vài miếng lá thiếc rồi vo tròn chúng lại, sau đó để vào khoảng trống giữa pin và thiết bị cần lắp đặt.
Để dành một số tiền nhỏ, 100 nghìn đồng chẳng hạn, để dù có bỏ quên hay làm rơi bóp thì ít nhất bạn vẫn có một ít tiền phòng thân.​
Trong trường hợp khẩn cấp, những cây bút chì màu sáp là đồ vật thay thế tốt nhất cho nến, nó có thể cháy liên tục trong vòng 30 phút.
Bạn trầy trật với việc nhóm lửa khi gió cứ chực chờ thổi tắt đi ngọn lửa của bạn? Hãy nhúng một miếng bông gòn vào petroleum jelly hoặc wax paraffin và sau đó ném vào ngọn lửa để ngọn lửa có thể cháy to và ổn định hơn. Hoặc bạn có thể dùng bông gòn đã thấm petroleum jelly hoặc wax paraffin làm mồi tạo lửa bằng cách dùng hột quẹt đốt. Nó sẽ giúp bạn có một ngọn lửa ổn định.
Cất cuộn giấy vệ sinh trong một hộp nhựa có nắp, rạch một đường nhỏ để giấy vệ sinh luôn được khô ráo.
Bạn có thể tự làm một chiếc bè nhỏ bằng cách xếp những nhành cây lại với nhau và bọc ngoài bằng một tấm bạt.
Kiếm những chiếc hộp nhỏ để đựng gia vị, phòng trường hợp bạn không thể tìm thấy muối hay đường trong các bữa ăn khi cắm trại ngoài trời của mình.
Kiếm một hộp thiếc nhỏ và lấp đầy nó bằng những miếng bìa các tông. Khi nhiệt độ bên ngoài xuống thấp, việc đốt lửa từ chiếc hộp chứa đầy cạc tông sẽ là một nguồn nhiệt nhỏ giúp cơ thể bạn cảm thấy ấm áp hơn.
Đi bộ một mình trên con đường vắng khiến bạn cảm thấy không an toàn. Hãy cầm những chiếc chìa khóa trong tay với đầu chìa hướng ra ngoài trong trường hợp bạn cần đến vũ khí phòng thân nào đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.