Home » » Những màn vung tiền "không tiếc tay" của các đại gia Trung Quốc

Những màn vung tiền "không tiếc tay" của các đại gia Trung Quốc

Hồi tháng 11/2015, một gia đình giàu có người Trung Quốc đã chi 45 triệu nhân dân tệ (6,9 triệu USD) mua một dinh thự ở thành phố Auckland Parnell - “thủ phủ” của những người giàu - ở New Zealand, và trở thành hàng xóm của Tổng thống New Zealand John Key. Dinh thự sang trọng này rộng 450 m2, có một spa, một hầm rượu, một bể bơi nước ấm và nhiều phòng làm việc có tầm nhìn ra thành phố.
dịch vụ làm báo cáo tài chính quận cầu giấy
Vào hồi tháng 4/2015 một đội xe gồm 4 chiếc siêu xe Hummers và hơn 30 chiếc xe thể thao đắt tiền đỗ trên phố tại thành phố Tế Nam, tỉnh Quảng Đông để đón dâu tại một đám cưới giữa cô dâu người nước ngoài và chú rể là một cậu ấm giàu có người Hoa.

Tỷ phú Liu Yiqian, một người đã từng là lái xe taxi, đã chi 170,4 triệu USD để mua bức tranh khỏa thân Modigliani của danh họa Picasso tại sàn đấu giá Christie's ở New York.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại tp hcm
Tỷ phú Joseph Lau đã mua viên kim cương Blue Moon với giá 48,4 triệu USD tại một sàn đấu giá, và ngay sau đó ông đã đặt lại tên cho viên kim cương thành “Blue Moon of Josephine” theo tên cô con gái 7 tuổi của ông Josephine.

Ở Thượng Hải có một công ty cung cấp dịch vụ tổ chức các đám tang sang trọng cho các thú cưng của giới nhà giàu, với đầy đủ quan tài bằng gỗ, đưa tang bằng xe Audi, vòng hoa và nghi lễ rất trang trọng. Chi phí cho một đám tang như thế này dao động từ 500 nhân dân tệ (1,7 triệu đồng) đến 9.000 nhân dân tệ (31,1 triệu đồng).
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại củ chi
Một triệu phú giấu tên người Chiết Giang (Trung Quốc) đã chi 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 4,1 tỷ đồng) mua 5 tấn cua (khoảng 33.000 con cua) Trung Quốc để thả phóng sinh ở một con sông địa phương. Tuy nhiên, theo các nhà quản lý thủy sản thành phố Hàng Châu, mặc dù việc làm này có động cơ tốt nhưng lại có thể để lại hậu quả khôn lường cho hệ sinh thái thủy sinh của địa phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.