Home » » Những thói quen tiền bạc cần từ bỏ để trở nên giàu có

Những thói quen tiền bạc cần từ bỏ để trở nên giàu có

Sử dụng thẻ ATM ngoài hệ thống

Có thể do lười di chuyển hoặc không để ý mà nhiều người vẫn có thói quen rút tiền ở bất kỳ cây ATM nào tiện cho họ. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải tiếp tục trả phí dùng thẻ ATM khá nhiều do giao dịch ngoại mạng. Mặc dù phí một lần rút tiền ngoài mạng là không nhiều nhưng nhiều lần giao dịch cũng tốn một khoản tiền kha khá. Nếu bạn sống ở thành phố lớn thì có rất nhiều cây ATM cho ngân hàng bạn đang dùng và bạn nên tìm địa chỉ các cây rút tiền trên mạng trước khi đi rút. Nếu bạn không sống ở thành phố hoặc không sử dụng ATM của ngân hàng có nhiều cây rút tiền thì bạn nên cân nhắc việc mở tài khoản tại ngân hàng tiện ích hơn hoặc đăng ký dịch vụ giao dịch online.
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại quận 3
Uống cà phê, ăn trưa ở tiệm và mua đồ ăn vặt hàng ngày

Việc tiêu tiền rất khó cưỡng lại, nhất là chi tiêu cho những thứ lặt vặt. Thật khó khi đi dạo phố mà không ghé vào một quán cà phê, hay một quán nước hay một tiệm đồ ăn nhanh nào. Những khoản chi tiêu lặt vặt này có thể là rất nhỏ nhưng khi cộng lại nó ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm của bạn. Mặc dù chẳng có gì sai trái khi thường xuyên uống cà phê hay ăn trưa ở tiệm nhưng nếu bạn thực sự muốn thực hiện các mục tiêu tài chính trong năm 2016 thì cách đơn giản nhất là hãy cắt giảm các khoản chi tiêu này.
Không theo dõi chi tiêu
thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại quận 1
Các khoản mua sắm hàng ngày và các khoản chi ngoài dự kiến thường dễ dàng tăng lên. Nếu bạn rất hay lạm chi và hay mua sắm bốc đồng thì đã đến lúc bạn cần ghi chép và xem lại các thói quen chi tiêu của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mình đã không biết cách tiêu tiền hợp lý, hoặc cảm thấy nhiều khoản chi tiêu không hợp lý. Nếu bạn không muốn lưu một danh sách chi tiêu trong máy tính hoặc viết các khoản chi vào một cuốn sổ tay, bạn có thể sử dụng một ứng dụng trên điên thoại hoặc trên máy tính giúp theo dõi các khoản chi tiêu của bạn một cách tự động. Khi bạn phát hiện ra một khoản chi hàng ngày không cần thiết, đừng chỉ dừng lại ở đó, hãy cho khoản tiền dư vào tài khoản tiết kiện và số tiền này sẽ tăng dần lên theo thời gian. thuê dịch vụ làm báo cáo tài chính tại bình thạnh
Trì hoãn đóng bảo hiểm

Hãy bỏ qua tâm lý bất bại và lập kế hoạch cho tình huống xấu nhất vì một sự việc bất ngờ có thể làm cuộc sống của bạn bị đảo lộn hoàn toàn. Chính vì thế, việc mua bảo hiểm là cần thiết, và bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một gói bảo hiểm phù hợp.



Chỉ thanh toán định mức tối thiểu trong thẻ tín dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.