Home » » Có 1 tỷ nên tiếp tục gửi ngân hàng hay đầu tư vào đâu?

Có 1 tỷ nên tiếp tục gửi ngân hàng hay đầu tư vào đâu?

Tôi đang có khoản tiền 1 tỷ đồng gửi tiết kiệm tại ngân hàng sắp tới hạn rút trong tuần tới. học kế toán cho giám đốc tại đâu Hiện tôi đang làm công chức nhà nước, đã có nhà cửa ổn định với đồng lương đủ chi tiêu hàng tháng và không phải sử dụng tới khoản tiết kiệm này.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Trong bối cảnh như hiện tại, tôi có nên tiếp tục gửi 1 tỷ đồng vào ngân hàng để bảo toàn số tiền nay hay đầu tư vào các kênh khác để tăng khả năng sinh lợi? Và nếu không gửi vào ngân hàng tôi nên đầu tư ra sao với khoản tiền trên.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Rất mong mọi người tư vấn giúp! Tôi xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.