Home » » Tuyết rơi phủ trắng bản làng ở Thanh Hóa

Tuyết rơi phủ trắng bản làng ở Thanh Hóa

Sài Khao nằm cách thành phố Thanh Hóa 300km. Từ chiều tối ngày 23/1, nhiệt độ tại đây đã bắt đầu xuống thấp báo hiệu đợt rét kỷ lục.

Đến ngày 24/1, từ sáng sớm hiện tượng tuyết rơi đã xuất hiện trên khắp bản làng. Trên các ngọn đồi, các mái nhà dân, đường đi... đều phủ kín một màu tuyết trắng.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Ngày 24/1, nhiệt độ tại đỉnh Sài Khao xuống thấp từ 0 đến âm 2 độ C. Vì thời tiết quá lạnh nên nhiều người dân không dám ra đường, chỉ đốt củi sưởi ấm trong nhà. Một người dân cho biết, gần chục năm nay mới thấy tuyết rơi trở lại. Tuy nhiên đợt này tuyết rơi dày hơn, nhiệt độ dự báo vẫn còn xuống thấp hơn nữa.
dịch vụ giải thể doanh nghiệp
Sáng nay 25/1, tuyết vẫn còn rơi trên đỉnh Sài Khao, nhiệt độ ở đây vẫn duy trì ở mức thấp đến – 2 độ C. Toàn bộ học sinh trong bản nghỉ học ở nhà tránh rét.

Ngoài ở đỉnh Sài Khao, xã Mường Lý, tại huyện Mường Lát còn có một số vùng như Pù Nhi, Trung Thắng cũng xuất hiện băng, tuyết. Các bản như Cao Sơn, xã Lung Cao (Bá Thước); huyện Quan Sơn cũng xuất hiện tuyết rơi.
học kế toán tổng hợp thực hành
Một số hình ảnh PV Dân trí ghi lại được tại bản Sài Khao - nơi cao nhất và có nhiệt độ thấp nhất tại Thanh Hóa - trong đợt rét kỷ lục này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.