Home » » Vạch trần chiêu lừa đảo của đồng tiền “ảo” Swiscoin

Vạch trần chiêu lừa đảo của đồng tiền “ảo” Swiscoin

Cũng giống như các mô hình tiền ảo trước đó, Swiscoin đã tung ra hàng loạt mức trả thưởng “khủng” để đánh vào lòng tham của khách hàng. Ngoài mức “nhân đôi” số tiền đầu tư hàng tháng, Swiscoin cũng trả thưởng theo các hình thức F1, F2… nhưng tăng lên theo số tiền hệ thống thu được. Đây được xem như “tuyệt chiêu” của Swiscoin để nhằm thu hút nhiều khách hàng đầu tư.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm
Nguyễn Đình H. (một trong những nhân viên tư vấn Swiscoin tại TP. HCM) hùng hồn nói về mức lợi nhuận khi tham gia đồng Swiscoin: “Khi anh giới thiệu được 1 người tham gia vào Swiscoin, hệ thống sẽ thưởng trực tiếp cho anh 10% số tiền mà khách đầu tư. Anh càng giới thiệu được nhiều người thì số tiền thưởng của anh càng cao. Nếu anh giới thiệu được khách tham gia những gói VIP như 90 triệu, 150 triệu, 330 triệu, hệ thống sẽ thưởng thêm cho anh từ 1000 – 3000 USD. Khi anh giới thiệu được khách đóng tiền vào anh sẽ là F1, từ F1 của anh sẽ giới thiệu thêm các F2, F3, F4… Tất cả những người mới vào thuộc F của anh, anh đều được hưởng 10% tiền hoa hồng. Số tiền này sẽ được người đại điện hệ thống trả thưởng bằng tiền mặt cho anh ngay sau khi nhận được tiền của khách đầu tư".
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Tuy vậy, điểm đặc biệt của Swiscoin là trả thưởng trên thu nhập từng F. Điều này chưa từng được áp dụng trong các hình thức “vàng ảo” và đa cấp trước đó. Cụ thể, khi hệ thống F1 và F2 của anh có thu nhập 100.000 USD, anh sẽ được hưởng 10.000 USD trên mỗi F. Hệ thống F3 và F4 có thu nhập 100.000 USD anh sẽ được hưởng 20.000 USD trên mỗi F và 25.000 USD nếu mỗi F5 va F6 có thu nhập 100.000 USD”.
dịch vụ báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng
Cũng theo lời của nhân viên tư vấn H., nếu khách hàng giới thiệu được F6 và mỗi F đều có thu nhập 100.000 USD người chơi sẽ có 110.000 USD. Với điểm nổi bật này, Swiscoin thu hút được rất nhiều người tham gia. Tuy vậy, để đạt được số tiền trên, những người tham gia Swiscoin phải huy động được ít nhất 300 người tham gia.

Anh Phạm Vinh, một chuyên gia về lĩnh vực kinh doanh online cho biết: “Thực chất cách trả thưởng của Swiscoin chỉ là hình thức để câu khách. Mức trả thưởng đó gần như không thể xảy ra vì một hệ thống hiếm khi đạt được mức thu nhập "khủng" như vậy. Đây là một chiêu lừa đảo nhằm đánh vào những khách hàng có lòng tham làm giàu bất chính. Chỉ cần tỉnh táo một chút sẽ rất dễ nhận Swiscoin đang tung hỏa mù để thu hút đầu tư. Lúc đầu tiên Bitcoin, Onecoin, ILcoin cũng tung ra các hình thức tương tự nhưng cuối cùng đều không thể thực hiện”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.