Home » » HSBC: Kinh tế Việt Nam đã "vượt khỏi vòng nguy hiểm"

HSBC: Kinh tế Việt Nam đã "vượt khỏi vòng nguy hiểm"

Một bài viết của một bạn trẻ sinh năm 1993 được chia sẻ trên trang mạng xã hội FTU Confessions đang mang tới khá nhiều "đả kích" cho sự tự tin của sinh viên ĐH Ngoại thương. Chàng trai thẳng thắn nói rằng: “Rất nhiều sinh viên năm cuối FTU không viết nổi email xin việc. Đừng mơ mộng start-up trước khi không biết viết email”.
dịch vụ kế toán quận gò vấp
Anh chàng đề nghị "FTU nên có một khóa dạy viết email…". Lí do là vì anh đã từng nhận khá nhiều email từ sinh viên trường Ngoại thương có "80% email gửi cho mình đều rất lộn xộn, không có họ tên, thưa gửi gì cả. Và tất cả các bạn đều là sinh viên năm cuối FTU, năm cuối nhé. Mình không cần đọc CV cũng biết các bạn không có kinh nghiệm…".
dịch vụ kế toán quận 1-2-3-4
Vì vậy, anh khuyên các bạn sinh viên Ngoại thương trau dồi kĩ năng mềm, nhất là học viết email, CV xin việc cho thật tốt. Theo anh, đây là một trong những kĩ năng mềm quan trọng. Cho dù sinh viên Ngoại thương có giỏi giang đến đâu cũng cần kĩ năng này. Cuối bài viết, anh chàng bày tỏ: "Chúc các bạn ra trường vẫn duy trì được “thương hiệu” của mình".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.