Home » » Bộ Xây dựng chấp thuận dự án Resort trong khu bảo tồn đặc biệt Côn Sơn?

Bộ Xây dựng chấp thuận dự án Resort trong khu bảo tồn đặc biệt Côn Sơn?

Khu vực mang ký hiệu A-I có yêu cầu nghiêm ngặt khống chế chiều cao, mật độ xây dựng, khối tích tránh làm ảnh hưởng đến cảnh quan của di tích.

Theo Bộ Xây dựng, đối chiếu với ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Văn bản số 4062/BVHTTDL-DSVH ngày 12/11/2014 và rà soát hồ sơ Dự án đã được điều chỉnh, các chỉ tiêu về đất giao thông và mật độ xây dựng theo lô đất của Dự án đã được điều chỉnh cơ bản phù hợp Quy hoạch tổng thể bảo tồn Khu di tích - văn hóa Côn Sơn - Kiếp Bạc gắn với phát triển du lịch.

Tuy nhiên, chỉ tiêu về đất cây xanh của Dự án (bao gồm: đất cây xanh, công viên suối hồ, đất cây xanh dự trữ phát triển) chưa đảm bảo theo ý kiến tại Văn bản nêu trên.
học kế toán tại đồng nai
Đồng thời, dự án có quy mô diện tích đất theo quy hoạch là 90,68ha, thuộc phạm vi Quy hoạch chung xây dựng thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
dịch vụ làm báo cáo tài chính tại cầu giấy
Về việc cho ý kiến, trước đó tỉnh này đã gửi văn bản đến các Bộ như Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tài nguyên và Môi trường; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Trên cơ sở ý kiến các Bộ ngành, Bộ Xây dựng cho biết: "Các ý kiến thống nhất chấp thuận đầu tư của Dự án".

Riêng Bộ Xây dựng đề nghị: Tỉnh Hải Dương và chủ đầu tư dự án phải hoàn thiện hồ sơ dự án theo ý kiến góp ý của các Bộ, ngành trước khi chấp thuận đầu tư.
dịch vụ bctc vay vốn ngân hàngTỉnh Hải Dương và chủ đầu tư tuân thủ các quy định của Luật Bảo vệ và phát triển rừng, Luật Du lịch, Luật Di sản văn hóa đối với khu vực thuộc vùng bảo tồn và khai thác đặc biệt, khu đồi rừng.

Tỉnh phải hướng dẫn chủ đầu tư: Lập, thẩm định, phê duyệt báo cáo đánh giá tác môi trường theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường; thống nhất các số liệu hiện trạng sử dụng đất giữa các văn bản, quyết định có liên quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.