Home » » Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Tuyển tập những ứng dụng, thủ thuật nổi bật tuần qua

Bạn là người yêu tốc độ và từng mơ ước được ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn để có thể khám phá những địa danh mới? Nếu vẫn chưa có điều kiện để biến giấc mơ thành hiện thực, Traffic Rider sẽ giúp bạn phần nào trải nghiệm được giấc mơ đó.
thành lập dn tại nam định
Traffic Rider là game miễn phí (dành cho cả Android lẫn iOS) cho phép người chơi “cầm cương” những chú “ngựa sắt” để khám phá những cung đường trong game. Trong Traffic Rider, người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe máy để khám phá những tuyến đường khác nhau, cùng với đó là thực hiện những nhiệm vụ do trò chơi cung cấp.

Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động như thật cùng cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị và đời thực chính là những ưu điểm của trò chơi này. Việc hoàn thành các nhiệm vụ, từ đó cho phép người dùng nâng cấp những mẫu xe mới hiện đại hơn, tốc độ cao hơn chính là ưu điểm và tính năng hấp dẫn nhất của trò chơi. Ngoài ra, game cũng mang đến cho người chơi nhiều cung đường khác nhau với phong cảnh xung quanh các tuyến đường khác nhau khiến cho người chơi không bị nhàm chán.

thành lập doanh nghiệp tại hưng yên
Thông thường, để gỡ bỏ một phần mềm ra khỏi Windows, người dùng phải sử dụng chức năng Uninstall từ cửa sổ Control Panel, sau đó chọn phần mềm cần gỡ bỏ từ danh sách các phần mềm hiện ra. Chức năng thậm chí còn phức tạp và trải qua nhiều bước hơn đối với người dùng Windows 10.

Nếu không muốn phải trải qua quá nhiều bước để gỡ bỏ một phần mềm từ Windows thì Windows Uninstaller sẽ là một công cụ hữu ích.
dịch vụ thành lập công ty tại hà nam
Windows Uninstaller là công cụ miễn phí, cho phép người dùng tiến hành gỡ bỏ các phần mềm đã cài đặt trên Windows một cách nhanh chóng từ bất kỳ đâu, thậm chí ngay từ màn hình desktop.

Với Windows Uninstaller, nếu vô tình phát hiện ra một phần mềm cũ đã từng được cài đặt khá lâu trên máy tính trước đó, người dùng có thể dễ dàng tiến hành gỡ bỏ ngay phần mềm này mà không cần phải trải qua nhiều bước như khi sử dụng công cụ gỡ bỏ phần mềm mặc định trên Windows.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.