Home » » Ông Trump bác tin vẫn làm truyền hình thực tế sau khi nhậm chức

Ông Trump bác tin vẫn làm truyền hình thực tế sau khi nhậm chức

“Các bản tin do CNN đăng phát nói rằng tôi sẽ vẫn tham gia vào quá trình sản xuất chương trình The Apprentice (tạm dịch: Người tập sự) trong khi đang làm tổng thống, kể cả là bán thời gian, là thông tin nực cười và không đúng sự thật!”, Tổng thống đắc cử Donald Trump viết trên mạng xã hội Twitter hôm 10/12.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
Trước đó, Tập đoàn truyền thông MGM, đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình cho đài NBC, xác nhận với trang tin Variety rằng, tỷ phú Donald Trump sẽ vẫn là một trong số những nhà sản xuất của chương trình truyền hình thực tế Celebrity Apprentice ngay cả khi ông chính thức nhận nhiệm sở vào tháng 1 năm sau. Celebrity Apprentice là phiên bản của dành cho người nổi tiếng của chương trình Apprenticeđình đám ở Mỹ.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Tỷ phú Trump đã dẫn Apprentice, chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của các thí sinh yêu thích lĩnh vực kinh doanh, trong 7 mùa trước khi rút lui vào tháng 2/2015 để chuẩn bị cho chiến dịch tranh cử tổng thống. Là một chương trình ăn khách, Apprentice đã góp phần đưa tên tuổi của Donald Trump trở nên quen thuộc với công chúng Mỹ, từ đó dọn đường cho chiến thắng bất ngờ của ông trong cuộc bầu cử vừa qua.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
Thông tin ông Trump vẫn góp mặt trong chương trình Apprentice làm dấy lên nhiều đồn đoán về mức thù lao ông sẽ nhận được trên cương vị giám đốc sản xuất, từ đó xuất hiện những hoài nghi về khả năng xảy ra xung đột lợi ích khi ông đặt chân tới Nhà Trắng. Từ sau khi đắc cử, tỷ phú New York vẫn phải đối mặt với nhiều sức ép đòi ông phải tách biệt hoàn toàn giữa thương trường và chính trường nhằm tránh xảy ra xung đột về lợi ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.