Home » » Ma trận giá ô tô: hãng tặng tiền, hãng âm thầm tăng giá

Ma trận giá ô tô: hãng tặng tiền, hãng âm thầm tăng giá

Trong đợt hỗ trợ trong tháng 8 này, Suzuki tặng khách hàng mua mẫu Ciaz (từ Ấn Độ) tới 92 triệu đồng, còn với các mẫu xe nhỏ Vitara và chiếc MPV - Ertiga, mức ưu đãi tặng tiền mặt là 50 triệu đồng. Đặc biệt, khách mua mẫu hatchback Swift được tặng tới 110 triệu đồng, mức cao nhất từ trước đến nay.
thuê thành lập công ty tại bắc giang
Trong khi đó, sau đợt giảm giá gần 300 triệu đồng cho mẫu SUV - Touareg, trong tháng 8 này, Volkswagen Việt Nam chỉ thực hiện các việc tặng tiền mặt cho một số mẫu xe; cao nhất là mẫu xe sedan hạng D - Passat với mức tặng 50 triệu đồng, mẫu sedan - Jetta được tặng 30 triệu đồng; và ít nhất là mẫu minivan Sharan, được tặng 20 triệu đồng.
thành lập dn tại hải phòng
Không chỉ có X-Trail, khách hàng mua các mẫu xe khác của Nissan cũng được tặng thêm thiết bị này, như Navara, Teana, Juke, Sunny... Đặc biệt, hai mẫu Teana và Juke còn được tặng thêm số tiền tương đương 2% lệ phí trước bạ (30 triệu đồng và 21 triệu đồng).
thuê thành lập công ty tại hải dương
Đi ngược xu thế chung của thị trường, trong tháng 8, Mercedes-Benz điều chỉnh tăng giá bán một số mẫu xe nhỏ tại Việt Nam.

Cụ thể, mẫu xe bán tốt nhất của hãng tại Việt Nam - C-Class, với trang bị hộp số tự động 9 cấp, nên giá bán đã tăng 10 triệu cho mẫu C200, các mẫu cao cấp hơn là C250 và C300 AMG tăng giá 50 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.