Home » » Trường không sửa phòng học tốc mái, phụ huynh bức xúc kéo lên trường

Trường không sửa phòng học tốc mái, phụ huynh bức xúc kéo lên trường

Phòng học hư hỏng hơn 3 tháng vẫn y nguyên

Ngày 21/8 là ngày tựu trường của tất cả các học sinh Tiểu học toàn tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, khi phụ huynh đưa con em mình đến trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (Phân hiệu 2) đều lắc đầu và vô cùng thất vọng trước việc nhà trường không hề khắc phục hậu quả mà vẫn để y nguyên hiện trường của trận lốc xoáy diễn ra hơn 3 tháng trước.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
“Đợt lốc xoáy làm tốc mái tôn của trường xảy ra khi gần cuối năm học, chúng tôi biết vậy vẫn chờ nhà trường có thời gian sửa lại. Nhưng hơn 3 tháng nay, đến năm học mới dù là trường chuẩn quốc gia mà trường vẫn không chịu sửa chữa cho con em chúng tôi có chỗ học hành đàng hoàng. Điều này chúng tôi không thể chấp nhận được”, một phụ huynh giấu tên bức xúc.

Cũng theo phụ huynh này, trước khi xảy ra sự cố lốc xoáy, các học sinh được học 2 buổi nhưng sau đó vì có 3 phòng học bị hư dẫn đến nhà trường chỉ cho học sinh học 1 buổi vì không đủ lớp. “Con chúng tôi thua thiệt khi chỉ được học 1 buổi mà đáng lý là phải được học cả ngày như trước đó. Đến tận hôm nay mà nhà trường vẫn chưa khắc phục thì không có phụ huynh nào đồng tình”, phụ huynh này bất bình.
dịch vụ báo cáo tài chính hải phòng
Do quá bức xúc, ngay trong ngày tựu trường của các học sinh, gần 20 phụ huynh đã tập trung đến gặp Hiệu trưởng nhà trường để giải đáp thắc mắc.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
“Khi chúng tôi đồng loạt đặt vấn đề, Hiệu trưởng nhà trường có trình bày nhiều lý do, trong đó nhấn mạnh việc trên chưa cấp ngân sách xuống. Nhà trường hứa với phụ huynh sẽ hoàn thiện sửa chữa trước ngày khai giảng (5/9), chúng tôi mới chấp nhận về và chờ xem lời hứa ấy Hiệu trưởng có thực hiện hay không”, một phụ huynh khác cho hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.