Home » » 6 mẹo để trẻ không bị "nghiện" dùng iPhone, iPad

6 mẹo để trẻ không bị "nghiện" dùng iPhone, iPad

Nhiều gia đình đã cho trẻ sớm làm quen với máy tính, smartphone, máy tính bảng từ rất sớm với lý do "phát triển trí thông minh, sáng tạo". Thế nhưng sau một thời gian, các phụ huynh hiện thấy nếu không có iPhone, iPad thì chúng không chịu ăn, không chịu ngừng khóc, và đòi "bằng được" những thiết bị này.
trung tâm đào tạo kế toán tại nguyễn chí thanh
Nếu rơi vào tình trạng này, rất có thể con của bạn đã dành sự ham mê quá mức dành cho các thiết bị điện tử, hay còn gọi là chứng "nghiện iPhone". Do vậy để trẻ nhỏ vừa học, vừa chơi trên smartphone, máy tính bảng một cách hiệu quả và đảm bảo sức khỏe, bạn đọc có thể tham khảo những mẹo hữu ích dưới đây.
trung tâm đào tạo kế toán tại minh khai


1. Xác định trước số thời gian cho phép trẻ dùng iPhone/iPad mỗi ngày

Theo các chuyên gia trên thế giới, thời gian trẻ sử dụng TV, máy tính bảng hay iPhone phụ thuộc vào độ tuổi. "Trẻ từ sơ sinh tới 18 tháng tuổi cần được tránh xa các loại màn hình, bao gồm cả TV. Ngoại lệ duy nhất đó là màn hình voice chat trên điện thoại nếu bạn muốn gia đình/họ hàng được theo dõi bé", Viện nhi khoa Hoa Kỳ cho biết.
học kế toán thực tế tp hcm
Trẻ từ 2 đến 5 tuổi có thể sử dụng thiết bị điện tử bao gồm xem TV, sử dụng smartphone, máy tính,... nhưng không quá 1 tiếng/ngày. Khoảng thời gian này tăng lên thành 2 tiếng/ngày đối với trẻ lớn hơn 6 tuổi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý bố trí thời gian giải trí của trẻ không bị ảnh hưởng tới giấc ngủ, các hoạt động tăng cường sức khỏe như ăn, tập thể dục, tập đi,...
dịch vụ hoàn thuế gtgt
2. Đừng cấm, mà hãy đưa ra các lựa chọn khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.