Home » » Độc đáo phiên chợ bán kỷ vật người yêu cũ

Độc đáo phiên chợ bán kỷ vật người yêu cũ

Nói về ý tưởng tổ chức ra chợ phiên này, anh Thắng - một trong những người có ý tưởng tổ chức nên phiên chợ độc đáo này - cho biết, có một lần anh và bạn bè ngồi nói chuyện về người yêu cũ và thấy sau khi chia tay, rất nhiều đồ vật liên quan đến người yêu cũ trong căn nhà mà mình không muốn nhìn thấy nó để gợi lại kỷ niệm không vui nữa.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
“Tuy nhiên, những món đồ này còn rất tốt, nếu vứt đi thì sẽ ảnh hưởng đến môi trường nên chúng tôi nghĩ tại sao không trao đổi với người khác, giúp những đồ vật đó có người chủ mới. Trước tiên là người khác có đồ tốt để dùng mà mình cũng bảo vệ môi trường”, anh Thắng nói.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
“Hiện tại, tôi chưa đặt lợi nhuận của chợ phiên người yêu cũ lên đầu, mà chủ yếu muốn truyền bá thông điệp không sử dụng túi nilon, không sử dụng ống hút nhựa và bảo vệ môi trường”, anh Thắng chia sẻ.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
“Tuy nhiên, lúc mở chợ phiên này, tôi cũng có ý định sẽ mở rộng quy mô, ngoài việc giúp ích cho xã hội thì vẫn có thể thu được lợi nhuận tốt” anh Thắng nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.