Home » » Những tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Olympic Rio 2016

Những tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Olympic Rio 2016

Ở giải U20 thế giới vào năm ngoái, Gabriel Jesus đã dẫn dắt đội tuyển Brazil lọt vào chung kết (chỉ đáng tiếc, họ thất bại trước U20 Serbia ở trận đấu cuối cùng). Hiện tại, Gabriel Jesus đang ở rất gần CLB Man City. Không loại trừ khả năng, sau giải đấu này, tài năng trẻ người Brazil sẽ đầu quân cho đội bóng thành Manchester. Kỳ Olympic 2016 sẽ là dịp rất tốt để Gabriel Jesus chứng tỏ tài năng của mình. học riêng kế toán xây dựng

Ali Adnan (Olympic Iraq)

Người hâm mộ Việt Nam hẳn vẫn chưa quên Ali Adnan, cầu thủ từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 trong màu áo ĐTQG Iraq. Cầu thủ này sở hữu tốc độ thần sầu và được giới chuyên môn ví như Gareth Bale mới.

Ở tuổi 22, Ali Adnan đã trở thành gương mặt chủ chốt của CLB Udinese (Serie A). Cầu thủ này còn cả tương lai ở phía trước. Nếu thi đấu thành công ở Olympic 2016, khả năng Ali Adnan sẽ nhận được sự quan tâm của những CLB lớn.
trung tâm kế toán tại hà nam
Takumi Minamino (Olympic Nhật Bản)

Takumi Minamino cũng là cầu thủ quen mặt với khán giả Việt Nam khi cùng đội U19 Nhật Bản đối đầu với U19 Việt Nam. Hiện tại, Takumi Minamino đang thi đấu ở châu Âu trong màu áo Red Bull Salzburg. Vào năm ngoái, anh cũng có trận ra mắt ĐTQG Nhật Bản.
dịch vụ báo cáo tài chính tại tp hcm
Đương nhiên, Takumi Minamino là cái tên được kỳ vọng nhất của Olympic Nhật Bản ở giải đấu này. Đội Olympic Nhật Bản còn một cầu thủ đáng chú ý khác, đó là Takuma Asano, người vừa chuyển sang khoác áo Arsenal.

Max Meyer (Olympic Đức)

Lò đào tạo Schalke đã sản sinh rất nhiều gương mặt sáng giá trong nhiều năm qua (Ozil, Neuer, Draxler, Leroy Sane…) và Max Meyer chính là “viên ngọc quý” tiếp theo của CLB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.