Home » » Thợ truyền tải điện: Những người lính canh ánh sáng thời bình

Thợ truyền tải điện: Những người lính canh ánh sáng thời bình

Để có dòng điện ổn định thường xuyên, cung ứng lâu dài, ngoài việc duy trì sự ổn định của các nhà máy điện, còn có công rất lớn của những người thợ truyền tải điện, những người được mệnh danh: lính thời bình, đi đêm tối để cho dòng điện mãi thắp sáng mọi miền quê. dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm

Chúng tôi có dịp đi thực tế với với những công nhân truyền tải điện tại Châu Đốc (An Giang) và chứng kiến những việc làm, những đóng góp lớn lao thậm chí hy sinh đời sống riêng tư của nhiều công nhân ngành truyền tải điện để đảm bảo an toàn lưới điện quốc gia, an ninh năng lượng và hơn nữa là dòng điện luôn sáng mãi khu vực vùng sâu, vùng xa, giáp biên giới Campuchia.

Tại huyện biên giới Tịnh Biên (An Giang), một huyện biên giới có địa hình đa dạng, phức tạp có đồi, núi, đồng bằng và kênh rạch chằng chịt; để đảm bảo công tác truyền tải thông suốt, thợ truyền tải phải sử dụng mọi phương tiện từ đường bộ, đường sông và cả lội đầm, lội đìa...
dịch vụ kế toán trọn gói quận 5
Theo anh Trường, công nhân có 4 năm kinh nghiệm trong nghề, những vất vả của nghề truyền tải điện là không thể kể hết. Nếu như công đoạn dựng cột, được thực hiện hầu hết bằng thủ công, anh em phải chia nhau vận chuyển từng bộ phận dây cáp điện lớn, các thành phần của dây điện... thì việc đảm bảo an toàn hành lang lưới điện cũng phức tạp không kém.
dịch vụ kế toán trọn gói quận 9
Những người công nhân, kỹ sư phải tuân thủ chế độ trực, kiểm tra ban ngày định kỳ mỗi tuần 1 lần ở các vùng biên giới, nơi phải vượt hơn 60 km những người thợ truyền tải điện mới tiếp cận được 1 trụ điện, định kỳ kiểm tra đêm mỗi tháng 1 lần trên vị trí các cột và đường dây mà đơn vị quản lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.