Home » » Thu tiền triệu đến tiền tỷ nhờ bán đồ chơi mới nổi – spinner

Thu tiền triệu đến tiền tỷ nhờ bán đồ chơi mới nổi – spinner

Được biết, spinner du nhập vào Việt Nam từ cuối năm 2016, ban đầu rất thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ hút vape rồi sau đó từ các bạn trẻ thế hệ 8x đến những học sinh cấp 1 cũng chơi và sưu tập.

Về cơ bản, một chiếc spinner chỉ gồm 3 bộ phận: cánh (wings), vòng bi (bearing) và nút. Tuy nhiên, tùy xem spinner được sản xuất đại trà hay thiết kế riêng, tùy vào chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,… Từ đó, thị trường spinner tại Việt Nam cũng phong phú và đa dạng hơn về mặt chất lượng và giá cả.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
Theo anh Tống Viết Tuấn, chủ một cửa hàng bán spinner trên phố Tạ Quang Bửu, Hà Nội, hiện nay, spinner bán tại Việt Nam chủ yếu là hàng nhập từ Trung Quốc, số spinner tự sản xuất trong nước rất ít và đắt hơn nhiều hàng nhập từ Trung Quốc.

“98% spinner bán tại Việt Nam là hàng nhập từ Trung Quốc, còn hàng tự sản xuất trong nước và nhập từ Mỹ thì rất hiếm và có giá rất cao, shop mình hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên nên cũng chỉ bán loại rẻ để khách hàng có thể dễ dàng mua”, chủ cửa hàng này chia sẻ.
dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm giá rẻ
Do đó, theo ghi nhận của phóng viên, spinner tại cửa hàng này chỉ có giá từ 90.000 – 300.000 đồng/chiếc.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của chủ cửa hàng spinner này cũng như các cửa hàng bán spinner nhập từ Trung Quốc khác, thu nhập từ việc bán spinner này cũng đem lại từ 500.000 – 2.000.000 đồng/ngày khi đã trừ chi phí thuê nhân viên, mặt bằng hay quảng cáo trên mạng xã hội,…

Chủ một cửa hàng bán spinner khác cho biết: “Dù có ngày bán ít, có ngày bán nhiều nhưng trung bình mỗi ngày cửa hàng mình bán được khoảng trên dưới 50 chiếc vì spinner cũng đang là món đồ chơi hot và không kén người chơi”.
thuê dịch vụ kế toán tại hải phòng
Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, đó là spinner nhập từ Trung Quốc với số lượng lớn thì mới có nhiều hàng để bán, còn spinner được sản xuất tại Việt Nam do vì còn nhiều hạn chế nên mất nhiều thời gian sản xuất hơn và giá cũng cao hơn nhiều.
dịch vụ kế toán thuế tại biên hòa đồng nai
Anh Giang Nguyễn, chủ đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có thể thiết kế và sản xuất hoàn toàn một dòng spinner cho biết anh có ý tưởng này từ tháng 9/2016 và bắt đầu sản xuất dòng spinner do anh tự thiết kế từ đầu năm 2017. Từ đó, anh cũng xuất khẩu dòng spinner này cho khách hàng ở Mỹ, châu Âu, Nga, Trung Đông, Đông Á, Đông Nam Á và rất được ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.