Home » » Nhập quả châu cao cấp, thông tươi từ Mỹ... về đón Giáng sinh

Nhập quả châu cao cấp, thông tươi từ Mỹ... về đón Giáng sinh

Bộ quả châu nhập khẩu đắt gấp 200 lần

Bà Diệp, đại diện một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu cây thông tươi tại quận 2, TPHCM cho biết, năm nay doanh nghiệp của bà nhập 500 cây thông tươi từ Đan Mạch về Việt Nam.

Số cây thông này được vận chuyển bằng đường thủy và “lênh đênh” 1 tháng trên biển trước khi cập bờ. 500 cây thông có chiều cao dao động từ 1,2m - 5m, giá bán ra thị trường từ 1,5 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng/cây.
dịch vụ kế toán thuế tp hcm
Tuy nhiên, chỉ sau 4 ngày nhập về (8-12/12), 500 cây thông đã được bán hết.

Theo bà Diệp, những cây thông lớn nhất đều đã được các resort đặt hàng từ trước. Người mua phải đặt hàng từ tháng 8, tháng 9 mới nhận được hàng đúng dịp giáng sinh.

Đại diện một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu đồ trang trí Noel chia sẻ, năm nay có nhiều đồ trang trí giáng sinh “độc” được tung ra thị trường, trong đó những bộ quả châu đắt tiền được nhập khẩu từ Mỹ.

Những quả châu này được làm từ thủy tinh cao cấp, các hoa văn trang trí trên quả châu đều được họa sĩ vẽ bằng tay. Mỗi bộ quả châu đều có những tên gọi hấp dẫn như: nữ hoàng mùa đông, thị trấn cổ, sắc màu hoàng tộc…

Giá bán cho mỗi bộ quả châu dao động từ 5-7 triệu đồng. Gấp khoảng hơn 200 lần so với một bộ quả châu bình thường đang bán trên thị trường.

Theo đại diện đơn vị nhập khẩu số quả châu nói trên thì khách mua đa phần phải đặt hàng trước và số lượng sản phẩm cũng có hạn

Anh Hùng, chủ một cơ sở làm hàng trang trí Noel tại quận Thủ Đức nhận định, nhu cầu “săn” hàng độc trong mùa Noel ngày càng tăng cao.
dịch vụ quyết toán thuế
Anh Hùng lấy dẫn chứng, năm ngoái, anh Hùng bán chủ yếu là những mô hình ông già Noel cưỡi xe tuần lộc loại nhỏ, lượng hàng bán ra chậm. Tuy nhiên, dịp giáng sinh năm nay đã có nhiều người đặt mua mô hình loại “khủng” nhất.

Theo anh Hùng, các mô hình loại “khủng” được làm bằng xốp với giá trên dưới 10 triệu đồng bao gồm hai chú tuần lộc, một cỗ xe tuyết và ông già Noel.

Đến hẹn lại lên, trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TPHCM), các cửa hàng bán đồ trang trí giáng sinh đang bắt đầu "tung chiêu" rực rỡ sắc màu thu hút người mua. Các cửa hàng bố trí gần chục nhân viên "cơ bắp" tràn xuống lòng đường chèo kéo và mời khách.

Năm nay, mặt hàng trang trí giáng sinh khá đa dạng. Các cửa hàng đều bán những sản phẩm “chủ lực” như cây thông giả, quả châu, chuông, người tuyết, dây kim tuyến…
dịch vụ báo cáo tài chính hải phòng
Giá của những cây thông giả dao động từ 150.000 – 1.000.000 đồng/cây tùy vào chất liệu và kích thước. Dây kim tuyến từ 5.000 – 10.000 đồng/sợi.






Các quả châu trang trí đầy màu sắc có giá 30.000 – 60.000/bịch, mỗi bịch 6 quả. Chuông trang trí cây thông có giá từ 100.000 – 180.000 đồng/quả, tùy vào kích thước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.