Home » » 8 mẹo vặt cuộc sống hữu ích cho mọi phụ nữ

8 mẹo vặt cuộc sống hữu ích cho mọi phụ nữ

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, chị em chúng ta luôn phải "bỏ túi" một số mẹo vặt cần thiết để tiết kiệm thời gian hơn, và để việc dọn dẹp trở nên suôn sẻ, dễ dàng

1. Để rửa sạch máy xay sinh tố, chỉ cần cho ít nước rửa chén vào máy, thêm nước đậy nắp và bật máy. Sau đó mở máy xay, đổ nước đi và tráng lại bằng nước sạch.

2. Nếu bạn bóc trứng mà thường xuyên bị thế này...
…hãy cho vào nồi luộc trứng một thìa baking soda (thuốc muối), có bán tại hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh, vỏ trứng sẽ tự tách ra dễ dàng hơn nhiều.

Cách 2: Để quả trứng thật nguội (có thể ngâm vào nước sôi để nguội), là bạn sẽ dễ ràng tách vỏ ra được.

3. Để ăn bim bim mà không bị bẩn tay: Xoay tròn phần mép ở đáy gói bim bim. Những miếng bim bim sẽ tự động đẩy lên phía trên.

4. Thay vì vắt chanh thế này...

…hãy dùng một chiếc kẹp (thường dùng để kẹp cua, gắp đá) vắt kiểu này

5. Sau khi luộc khoai tây, thả những củ khoai vào nước lạnh 5 phút rồi lấy ra, dùng tay vuốt mạnh vào vỏ khoai tây, lớp vỏ sẽ tự động tách ra.

6. Thay vì gấp và xếp quần áo chồng lên nhau, hay xếp chúng dựng lên như những tập tài liệu. Như vậy, khi muốn chọn lựa chiếc nào, bạn chỉ việc rút ra mà không làm ảnh hưởng tới những quần áo khác trong ngăn kéo.

7. Thay vì cài ngang chiếc kẹp tăm như cách thông thường, hãy cài theo chiều mũi tên trong ảnh. Bạn sẽ thấy kẹp tăm giữ tóc chắc hơn và không bị trơn trượt.

8. Thay vì đánh móng tay loạn xạ, không theo quy tắc nào, hãy chấm màu móng lên phần giữa móng tay như hình, di chuyển chổi đánh móng tay lên xuống và dần dần sang hai bên để có bộ móng sơn đẹp hoàn hảo, không bị lem nhem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.