Home » » GỬI NHẦM TÀI KHOẢN

GỬI NHẦM TÀI KHOẢN

Chuyện bắt đầu từ việc một sáng ngủ dậy mình thấy điện thoại thông báo tài khoản điện thoại mới được nạp thêm 500k lúc 3h đêm hôm trước. Lúc đầu mắt nhắm mắt mở mình nhìn thiếu 1 số 0 nên nghĩ là chắc VT nhắn nhầm hay gì đó vì mình cũng mới nạp thẻ. Xong lúc dụi mắt nhìn lại thì giật bắn mình luôn. Từ lúc đó là bắt đầu thấy bất an. Mình gọi hỏi tổng đài xem có ai chuyển nhầm ko thì gửi lại cho họ. Kiểm tra một lúc nhân viên bảo cái này là chuyển từ tk Topup hay NH gì đó nên ko xem đc thông tin bạn à. Tiếp đến buổi chiều đang ngồi ở văn phòng thì có nhân viên Lazada gọi điện thông báo bạn được đặt cho 1 cái lắc tay, tất cả đã được thanh toán hết rồi chỉ cần bạn nhận thôi. Các bạn đừng nghĩ là ôi lộc thế cứ dùng đi cần gì nghĩ nhiều . Thực tế nhận được đồ của ai đó mà ko biết là ai cảm giác như mang nợ luôn. T bắt đầu liệt kê mấy người t nghi ngờ. Bố mẹ thì không phải rồi, Anh chị em họ hỏi hết ra cũng không phải. Đến cuối chiều lại nhận được một cái email hỏi " em nhận được đồ chưa?". Ôi cuối cùng người này cũng xuất hiện rồi. Vào xem info thì hóa ra là một cái nick ảo chả có thông tin gì cả. Mình hỏi thế nào người đó cũng ko nói, ko cho sđt hay fb gì cả. Cảm giác bất lực. Tất nhiên mình cúng nghi ngờ 1 bạn, bạn này tán mình lâu rồi, mình cũng đã nhiệt tình phũ nhg bạn vẫn rất kiên trì :)) dịch vụ kế toán trọn gói quận 4
Nhưng ng trong email lại nói tên và năm sinh khác. Thế là mình lại điên lên đi hỏi tất cả bạn bè họ hàng xem có quen ai như thế này không. Không có ai cả. Cho đến buổi sáng hôm đấy lại có email. MÌnh bắt đầu ngồi đọc từng chữ từng chữ, từng cái icon và thấy cách rất quen. Lại đi xem lại cách viết tn của bạn kia thì ôi đúng rồi, đúng là cái phong cách ấy. Mình đi hỏi bạn kia và bạn ấy thừa nhận. Mình phát điên rồi chặn hết fb zalo... Mọi chuyện như dừng lại ở đấy và mình mặc nhiên nghĩ rằng cả món tiền 500k và đơn hàng kia là của bạn đó... Vẫn cứ nghĩ thế cho đến buổi chiều cùng hôm đấy... Mình đang ngồi làm việc thì sếp ib hỏi đang làm gì đấy. Ôi giật mình bảo là em đang tìm cái USB 3G vì là công ty đang cần mà, coi như cũng là đang làm việc :))) Sếp lại hỏi " Anh muốn tặng e một số điện thoại được không vì khi đi làm thì dùng 10 số sẽ thuận tiện hơn". Qua lại một hồi mình cũng nghĩ cái sim chắc hơn trăm k thôi sếp có lòng thì mình cũng nhận. Nhưng sếp lại nói " cả điện thoại luôn nhé, note 5 hay s7 trứng" WTHHH. ? Mình chưa hiểu chn gì ko rõ thật hay đùa nhưng cũng từ chối luôn. Sếp ok và mọi chuyện lại tưởng như kết thúc ở đây. 6h chiều đi làm về nhà vừa cất cái xe thì thấy nhân viên của TGDĐ gọi. " Chào chị, chị có phải chị ....không ? Có người mua tặng chị một cái điện thoại SS S7 đã thanh toán hết rồi bọn em giao hàng cho chị" WTFFFF? Mình hỏi có thông tin của người mua không đưa mình xem và cái này bao nhiêu tiền thế? Mặt 2 bạn giao hàng hăm hở như chính 2 đứa nó đc tặng chứ ko phải mình ==''. " À chị ơi anh ý đến tận nơi chọn cho chị và đã test rồi, anh bảo không tiết lộ và bí mật luôn cả giá chị nhé nên bọn e ko nói đc". 2 đứa hỏi có muốn cài đặt và lắp sim luôn không mình bảo không cần đâu vì chưa chắc mình đã dùng thì 2 đứa nó tủm tỉm cười =.=. Cầm cái đt lập tức vào fb thì thấy sếp gửi 1 bảng sđt và bảo em chọn đi. Nhìn cái bảng số đẹp ko cái nào dưới 14 củ. Sốc toàn tập và nghĩ ông này bị lằm sao thế. Mình nói nhận được đt rồi và cũng lựa lời nói sẽ không nhận và mai sẽ mang trả lại.Sếp cũng nói lại khá dài đai khái là đừng nghĩ gì cả, anh mua trả góp cho em vay phục vụ công việc thôi sau này trả a. Mình xuôi xuôi nhưng lại nghĩ, không đúng. Như thế này là hơi quá, mình mới đi làm ở công ty đc gần 2 tháng thôi và cũng chả chắc mình có làm đủ lâu dài ko, như thế có phải là đầu tư quá nguy hiểm ko? Suốt cả đêm mình đi hỏi quân sư mấy đứa bạn. Chúng nó mỗi đứa 1 ý. Đứa nói khá nghiêm trọng đứa bảo không có gì đâu nhưng bản thân mình vẫn thấy có gì không ổn. Nói về sếp. Sn 82 cao to đẹp trai, phong độ trẻ hơn tuổi rất nhiều và ĐÃ CÓ VỢ. Bản thân mình ở công ty cũng ko có nch và tiếp xúc nhiều vì mới làm việc mà. Mình cũng chả có gì nổi bật nên nghĩ nếu là theo cái hướng kia thì có lẽ không đến mình chứ, người như sếp nếu muốn thì thiếu gì người hơn mình cả tỉ lần. Thế chắc là vì công việc thật à? Không đơn giản thế chứ mấy chục triệu chứ có phải mấy trăm nghìn đâu. Mình tiếp tục nói sẽ trả, lần này rất cứng :))) 30p sau sếp gọi điện. Không dám nghe luôn. Và nt qua fb đại khái lại là e đừng nghĩ nhiều mệt lắm, a chỉ coi em như em gái thôi, giữa a và em sẽ không có gì vì em còn trẻ còn tương lai phía trước, a cũng có gia đình rồi nên mối quan hệ này sẽ không đi đến đâu... Thấy mình ko nói gì lại gọi và bảo ko có gì đâu e, bth thôi nhé... Từ lúc đấy đến giờ vẫn chưa gặp vì sếp đi công tác. Mình thật vẫn chưa hết sốc qua mấy chn này. Không biết nên nghĩ như tn. Thằng bạn mình bảo " Thật sự chs nhìn mày chán như thế mà :)), chắc lão ý thích m rồi đấy haha m chết, đời m thú vị phết =)))))" dịch vụ kế toán trọn gói quận 1
Bây giờ mình phải làm sao đây? Tin lời sếp nói hay là làm sao ?
À còn cái vụ chuyển tiền không phải bạn kia mà cũng là sếp. Anh ý nhận rồi và sr vì không nói. Lý do là thấy e gọi điện việc ngoài nhiều quá nên ngại. dịch vụ kế toán trọn gói quận 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.