Home » » THỨC XEM BÓNG ĐÁ

THỨC XEM BÓNG ĐÁ

Chào các bạn , mình là **** k** . Đêm nay thức xem chung kết euro 1 mình, thằng cùng phòng nó về quê trốn nóng rồi còn mỗi mình bơ vơ tại phòng trọ nên là muốn nên đây chém gió mấy cái chuyện thời sinh viên dở khóc dở cười của mình :)).
1. Lần đầu dọn đến
Cuối năm 2 mình mới dọn đến ở cả thằng G (bạn cùng phòng mình bh ). Hôm đầu chuyển đồ đến , gọi nó ra mở cửa , chờ hơn 5 phút vì nó còn đá dở trận fifa. Thằng cu tiếp đón niềm nở lắm: " m yên tâm , ở đây an ninh tốt lắm " . Hôm sau mình mất luôn con xe đạp . Nó tiếp : " Haizz chắc do m đen thôi. chứ 5 năm rồi ở đây chưa mất cái j " . Đêm hôm đấy 1 ông ở tầng 4 mất kon xe máy . Sau hôm đấy cả nhà trọ nháo nhác làm khóa , ai ra vào đều khóa hết :)) , thành ra mấy ông tầng 1 đều có ấn tượng vs cả mình mà éo cần làm quen j cả.
dịch vụ thành lập chi nhánh công ty
2. Mình gặp bạn N
Mới đến ng đầu tiên mình gặp là 1 bạn nữ tên N bằng tuổi mình là NEUer , ban đầu cũng chả để ý j đâu, nhưng do là bạn của G nên hay xuống phòng mình chơi , với cả nhờ mình dắt xe hộ nên dần 2 đứa thân nhau. Hôm thằng G đi vắng mình nấu cơm 1 mình , buồn quá nên mời bạn ấy xuống ăn cùng. 3 bát các bác ạ :)), con gái mà ăn khỏe kinh. Xong còn thừa thịt bò mình bảo chịu ko ăn dc nữa thì bạn ấy chiến nốt , đấy là ấn tượng đầu tiên của mình :)).
thành lập doanh nghiệp tại hưng yên
3. Chuột , chuột , chuột everywhere, giết nó !!
Nhà này bị bọn chuột hoành hành , 1 hôm thằng cu G mặt méo như cứt ngâm , hỏi mới biết nó bị bọn chuột cắn rách cả sịp . Mình thì ôm bụng cười kêu ăn ở, cho đến khi nạn nhân là mình. 2 thằng cay lắm, nhưng cuối cùng cũng có cơ hội trả thù. Có 1 con chuột to bò bào vào phòng , 2 thằng đóng sập cửa vào rồi, 1 thằng lùa 1 thằng đập, mà mình quơ tđn vỡ mịe nó cái cốc của nó được tặng, thằng bé tức lắm , sau khi đập xong chuột nó bắt mình đi vứt. Ra đến chỗ vứt mình vừa ném con chuột xuống thì nó sống lại các bác ah, xong nó tốc biến đến quán hàng nước bên cạnh làm bà hàng nước hoảng quá đứng dậy , thế là cốc tách trên bàn bay theo vỡ hết ko sót cái nào. Mình thì nhanh chóng chim cút khỏi hiện trường mà đằng sau vẫn văng vẳng tiếng chửi thề , gào rú >< .

4. Gấu của bạn G
Mình thì FA 21 năm rồi, mà thằng cúng phòng có gấu, nhưng được cái là cả 3 đứa hồi năm nhất cùng lớp nên cũng thoải mái, gấu nó xinh với tâm lý phết, đợt nào đến cũng làm đủ mọi thứ, mà cái éo j cũng ngon. 1 hôm mình về sau nó, thấy giầy của gấu , cửa phòng thì đóng, ván này các chú chết cả anh. Mình bất thình lình mở cửa kêu to : " Hế lu Trang " , 2 đứa đáng xem phim, kon bé giật nảy mình đập đầu vào cằm thằng cu ( éo biết có cắn vào lưỡi hay ko ), làm đầu nó đập cmn vào tường , mình ôm bụng cười . Tối hôm đấy nó nhìn mình = ánh mắt viên đạn tức lắm :)).
dịch vụ thành lập công ty tại hà nam
5. Tha lỗi cho tao
Haiz, đúng cái hôm học mệt thì mình phải nấu cơm tối. Đang rửa thì rơi bố nó miếng thịt xuống sàn nhà vệ sinh , mình tiếc éo dám bỏ , đành rửa sạch rồi nấu. Bữa đấy lấy cớ là mệt , gắp rau rồi chan 2 bát nuốt cho xong còn bồi thêm : " m ăn hết thịt đi để mai hỏng đấy " , cuối buổi cái chảo thịt hết sạch. Cảm thấy có lỗi quá các bác ạ.

6. Chuyện của mình và bạn N
Hôm đấy về đến cổng thì gặp G . nó bảo cái N bị ngã xe đang nằm trên phòng mình ( Phòng mình ở tầng 2 nên , N ở tầng 5 nên chắc là nên cho nó dễ ), bảo mình nên gấp. Chắc hôm đấy nhìn thấy cách mình chăm sóc với hỏi han N, thằng G nó mới biết mình thích N , nên nó cũng hay tạo điều kiện cho 2 đứa ở riêng( cơ mà h thì hết rồi , vì cũng chả cần thiết ). Giữa tháng 12 , nghe dân mạng đồn là có mưa sao băng. Thế là 12h đêm trên tầng thượng mình cả N ngồi chờ, phải nói là lúc đấy lạnh lắm, gió quét kinh khủng , nhưng mà nhìn cái m;ặt như hóng được kẹo của N mình lại thấy nửa buồn cười nửa thương thương :)), chắc đấy là khoảng thời gian đẹp nhất, mình muốn nó kéo dài ra nhưng thấy N mệt quá nên kêu vào ngủ . Thế là cuối cùng cũng không được ước j cả haizz.

7. Mình bị cái friendzone bay thẳng vào mặt :((
Đêm đấy mình nt tỏ tình với N thì bị từ chối . Buồn đến kinh khủng khiếp, cả đêm hôm đấy mình chả ngủ được , chỉ nghĩ đến kỉ niệm của 2 đứa thôi. Mà hôm đấy thằng G lại về nên phòng trọ cũng yên ắng. Sau đấy thì mình cố quên đi = cách vùi đầu vào học, học xong thì bắt đầu đọc tiểu thuyết trinh thám. Rồi 1 hôm thằng G nó mua bia về để uống với 1 ông anh ở tầng 1 . Mình muốn uống được 1 chai đã say cmnr, tối đấy cả phòng trọ đi hát karaoke, thằng G nó lôi mãi mà mình ko đi nên sinh nghi. Thế là tối đấy mình kể tất cho nó ( mặc dù đã hứa là ko nói ) , cơ mà công nhận nói ra nhẹ cả ng. Thế là ta sẽ tiếp tục FA .

8. Chuyển trọ
Mùa hè năm đấy nóng kinh khủng, mà phòng của N thì ở tầng 5, nóng kko chịu được nên muốn chuyển trọ cùng phòng mình. Bạn cùng phòng của N có người yêu ở tầng 1 nên không muốn chuyển. May mà N tìm được 1 bạn cùng lớp ở cùng. Ban đầu mình cũng không muốn chuyển đâu vì 2 đứa vẫn còn gượng gạo sau vụ tỏ tình hụt của mình . Nhưng nhìn con bé này nó dắt xe với nấu ăn mình không yên tâm để nó 1 mình ở khu trọ toàn người lạ mới nên 2 thằng quyết định chuyển cùng. Và có thể nói là so với phòng trọ cũ mà 2 thằng ở thì cái phòng trọ mới này như cục sh*t , mùa hè cái nóng bê tông nó phả vào qua cửa sổ thì hít đủ. haiz chết vì gái là cái chết tê tái mà .

9. Vượt qua
Sang chỗ trọ mới mình luôn tìm cách lấp đầy thời gian biểu. Kì đấy mình được học bổng, vui lắm. Sau nhiều ngày thì cuối cùng mình cũng đã vượt qua nỗi buồn thất tình và trở lại bình thường với N thì gặp phải chuyện khác. Thằng cờ hó nó suốt ngày rêu rao bài ca chê mình FA , bực lắm các bác ạ. Và rồi có hôm nó nấu xương quên éo đỗ nước nình lần đầu đi nên ăn có mùi hôi, thấy có cơ hội bao nhiêu bức xúc mình dồn hêt luôn : " dm nấu ngu vl , xương phải ninh cho nhội nhội 1 lần rồi đổ nước đi chứ , m nấu thế này ăn thế éo nào được , ... bla bla. " . Nó chỉ tinh bơ :" ko ăn để đấy bố m ăn ". "Ơ cái dm , ko ăn thì bố m nhìn ah ",Cuối cùng thì mình vẫn là thằng bị bức xúc :)) .

10. N có cậu bạn từ hồi cấp 2 , 2 ng chơi thân lắm , và bạn ấy chắc cũng thích N, mình thì thấy đẹp đôi nên cũng đứng sang 1 bên, dù sao mình cũng đến sau . Thế đó các bạn, đời sinh viên ngắn lắm thích ai thì nói toẹt ra chứ để trong lòng thì bực lắm. Haiz đêm nay 1 mình , 1 cốc nước mía, 1 đĩa lạc ngồi xem euro. Chắc ra trường rồi em cũng éo có gấu được :( . buồn quá, hi vọng trận chung kết năm nay nó gay cấn 1 tý .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.