Home » » Những món ăn trộn vàng đắt đỏ chỉ dành cho giới đại gia

Những món ăn trộn vàng đắt đỏ chỉ dành cho giới đại gia

Kem rắc bột vàng, sushi gói bằng lá vàng dát mỏng thay cho rong biển, rượu pha vàng tinh khiết là những món ăn đắt nhất thế giới từng được tạo ra dành cho giới nhà giàu.


Rượu vang pha vàng 24 karat
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
Grande Cuvee, một loại rượu vang của California, Mỹ, có thành phần từ những lá vàng, vảy vàng 24 karat ăn được. Mỗi khi rót ra ly, những vảy vàng sẽ khiến rượu trông lấp lánh sang trọng, đẳng cấp và đẹp mắt. Mặc dù được trộn vàng, mỗi chai rượu Grande Cuvee này có giá rất phải chăng, chỉ 31 USD/chai.



Cappuccino phủ bột vàng

Nếu Mỹ là nơi làm ra những chiếc bánh Dunkin’ Donuts thì Abu Dhabi, thành phố đông dân thứ 2 của Các tiểu Vương quốc Arab thống nhất, lại nổi tiếng với những cốc cappuccino sang trọng, được trang trí bằng bột vàng sáng bóng. Với giá 25 USD/cốc, đây là cái giá xa xỉ chỉ dành cho người lắm tiền nhiều của. Tuy nhiên, nếu được nhâm nhi một cốc cappuccino rắc vàng vào buổi sáng hoặc tối cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.
dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm

Trứng cá muối từ vàng 24 Karat

Đây không phải trứng cá muối thật mà là món ăn được tạo hình giống như trứng cá muối, được làm từ chanh, rượu trắng, đường và vàng lá tinh khiết. Mỗi hũ nhỏ xíu (khoảng 80 g) có giá tới 200 USD và hoàn toàn có thể ăn được. Nhiều nhà hàng sushi thường sử dụng loại trứng cá muối làm từ vàng này để trang trí cho các món ăn, phục vụ những vị khách giàu có.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói


Bánh bọc vàng

Trong khi trứng cá muối từ vàng 24 Karat định giá theo hũ, những chiếc bánh gato phủ vàng và đính kim cương này có giá tới hơn 20.000 USD/chiếc. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn biết chiếc bánh vị ra sao mà không tốn quá nhiều tiền, thực khách cần bỏ ra 2.500 USD để có một lát nhỏ. Năm 2011, một người đàn ông bốc đồng đã bỏ cả đống tiền mua cả chiếc bánh để mừng sinh nhật lần thứ 60. Chiếc bánh được phủ kín bằng lá vàng và đính viên kim cương 2 carat hiện nay vẫn giữ kỷ lục là món tráng miệng đắt nhất thế giới.



Hamburger trộn vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.