Home » » Đồng loạt cho nhân viên nghỉ làm ngày thứ 6 để… đi xem phim

Đồng loạt cho nhân viên nghỉ làm ngày thứ 6 để… đi xem phim

Một trong những nam diễn viên được trả cát-sê cao nhất nền điện ảnh Châu Á - nam diễn viên kỳ cựu người Ấn Độ Rajinikanth (65 tuổi) - nằm trong nhóm những ngôi sao ăn khách nhất của nền điện ảnh Ấn Độ hiện nay.

Hàng loạt doanh nghiệp ở miền nam Ấn Độ đã đồng loạt cho nhân viên của mình nghỉ làm ngày thứ 6 này để họ có thể đi xem những xuất chiếu đầu tiên của bộ phim “Kabali” ra mắt trong ngày 22/7, trong phim, nam diễn viên Rajinikanth diễn xuất chính.
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán
Đất nước rộng lớn Ấn Độ có nhiều vùng văn hóa với những nét đặc trưng riêng biệt, trong đó, khu vực phía nam sử dụng phổ biến ngôn ngữ Tamil, vùng này có một nền văn hóa điện ảnh riêng và Rajinikanth được xem là siêu sao điện ảnh của màn bạc nam Ấn.

Từ lâu, Ấn Độ đã được biết đến là một đất nước có nền công nghiệp làm phim rất phát triển, bởi người dân nơi đây yêu điện ảnh và coi việc ra rạp xem phim là một hoạt động giải trí thường nhật mà bất cứ người dân bình thường nào cũng có thể tiếp cận.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Đã hiểu rõ tình yêu điện ảnh của người dân Ấn, mà cụ thể lần này là người dân nam Ấn dành cho ngôi sao màn bạc yêu thích nhất của họ - Rajinikanth, hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ ở nam Ấn đã cho nhân viên nghỉ làm ngày thứ 6 bởi họ biết, nếu không cho nghỉ, nhân viên cũng sẽ gọi điện đến báo ốm hoặc có việc bận đột xuất xin nghỉ…
dịch vụ hoàn thiện làm bctc năm
Những người đi làm cũng khó có tinh thần tập trung cao độ cho công việc bởi bầu không khí điện ảnh hiện diện ở khắp nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.