Home » » Chuyện đời chưa từng biết của những nữ diễn viên có hạnh phúc muộn

Chuyện đời chưa từng biết của những nữ diễn viên có hạnh phúc muộn

NSƯT Minh Hằng: Chuyện đời như cổ tích
Ấn tượng về Minh Hằng từ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, tính cách hài hước, dễ gần, và hơn hết đó là sự nghiêm túc khi quan niệm về nghề và cái tâm của cô trong nghệ thuật.
Cơ duyên đến với nghệ thuật của Minh Hằng cũng hết sức tình cờ. Vào năm Minh Hằng đang học lớp 8, người bạn thân của cô thi vào Nhà hát tuổi trẻ, khi đi thi có nhờ Minh Hằng đến diễn phụ cùng. Nhưng cuối cùng, cô bạn thi trượt, còn Minh Hằng thì lại được giữ lại. Cô gắn bó với Nhà hát tuổi trẻ, với nghệ thuật từ đó. Cùng với NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh, NSƯT Minh Hằng thuộc lớp diễn viên kịch nói đầu tiên của Nhà hát tuổi trẻ được đào tạo một cách bài bản.

Tham gia ở cả 3 lĩnh vực nghệ thuật: sân khấu, điện ảnh và truyền hình, có thể nói, ở lĩnh vực nào, NSƯT Minh Hằng cũng tạo được những mốc son in dấu để rồi tỏa sáng.] học kế toán thực tế tp hcm
Ít người biết rằng, Minh Hằng lấy chồng năm 21 tuổi, cuộc hôn nhân ấy cũng sớm đổ vỡ và họ còn chưa kịp có con. Minh Hằng đã sống một mình 25 năm, 25 năm đằng đẵng đi về lẻ bóng. 25 năm ấy, nghĩa là tuổi xuân của cô trôi đi một cách buồn bã, uể oải. Nhất là cô lại có một tâm hồn nghệ sỹ mơ mộng, thích làm thơ và vẽ tranh. Cô đã từng ngậm ngùi tuyên bố: “Sống một mình cũng hạnh phúc”.
Khi được hỏi về lý do tại sao cô lại khó chọn được ý trung nhân, Minh Hằng chia sẻ rằng cô quá kỹ tính: "Trước kia gặp người không thích là tôi quay ngoắt đi ngay. Ai ăn uống mồm miệng lem nhem là tôi chán nhất." dịch vụ kế toán quận tân phú
Nhưng hình như đã đến lúc trời đất động lòng trước người đàn bà đẹp này. Cuộc đời của cô có vẻ giống một câu chuyện cổ tích, càng về cuối càng có hậu. Người chồng thứ hai của cô cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và khi gặp Minh Hằng, ông như bị tiếng sét ái tình dẫn dụ, kiên trì bám trụ theo đuổi cô ròng rã 8 năm trời.
Người chồng hiện tại của Minh Hằng là một tiến sỹ toán học, vốn là người dòng họ Nguyễn Huy ở Hà Tĩnh, con cháu của cụ Nguyễn Huy Tự, dòng họ có nhiều người đỗ đạt cao. Anh am hiểu về lịch sử dân tộc và biết làm thơ. Giờ đây, trông cô luôn rạng rỡ và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng cô vẫn đi thăm các trường dạy trẻ mồ côi, khuyết tật. Lần nào lấy tiền cát sê đóng phim xong, cô cũng phải trích bằng được một phần ra để thực hiện những chuyến đi từ thiện, như cô bảo để thỏa mãn trái tim mình, dẫu không nhiều nhặn gì nhưng thấy lòng mình ấm áp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.