Home » » Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn

Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn

Có dạo tôi cứ quẩn quanh với những nghĩ suy về cuộc đời người trẻ, về chuyện trái tim, khối óc và đôi bàn tay tôi sẽ kiến tạo nên những gì cho đời sống này.
Tôi đã thôi mê mải với những cung đường từ lâu lắm, chỉ mong mình đủ hăm hở và chuyên tâm để đi tới tận cùng mỗi giấc mơ, mỗi dự định tốt lành. Nhưng cũng lắm khi đứng giữa dở dang mà thấy đời sống mình bề bộn quá, chưa đi được bao xa đã muốn dừng nghỉ, rồi lại tự vực mình dậy, bước qua...
Hôm nay,trong lúc dừng nghỉ, tôi nghe trái tim mình cồn cào nhớ, về tôi của một quãng ngày trước đây, về những khoảng thời gian đã trượt qua kẽ tay hay một điều gì đó tôi không chắc chắn. Và tôi nghĩ đã đến lúc vực mình dậy, và bước qua.
Ngày nắng rồi, cần mang những suy nghĩ ra phơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.