Home » » Mourinho “trảm” nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

Mourinho “trảm” nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

Như đã biết, sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho đã trút giận lên đầu nữ bác sĩ Eva Carneiro vì cho rằng cô quá “nóng vội và ngây thơ” trong khi điều trị chấn thương cho Eden Hazard ở cuối trận.
Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp này đã chọn cách im lặng trước báo giới nhưng cô cũng đáp trả đầy khôn khéo. Trên trang Facebook cá nhân, Eva Carneiro đã lên tiếng cảm ơn những người đã ủng hộ cô trong vụ này. dịch vụ giải thể doanh nghiệp
Tuy nhiên, điều đó đã chọc giận “Người đặc biệt”. Ngay sau đó, ông đã ra đòn trừng phạt với Eva Carneiro. Theo tờ Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không cho phép cô xuất hiện trong các buổi tập, khu vực khách sạn (nơi đóng quân của Chelsea) và những trận đấu của CLB.
Mặc dù Eva Carneiro vẫn tiếp tục đảm nhiệm công việc y tế ở Chelsea nhưng việc bị “cách ly” với những hoạt động của CLB (chưa rõ thời điểm trở lại) chẳng khác gì yêu cầu thôi việc với nữ bác sĩ này. dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Được biết, Eva Carneiro sẽ chỉ trở lại với công việc sau khi “Người đặc biệt” dỡ bỏ án phạt này. Trước mắt, bác sĩ Julian Redhead sẽ đảm nhiệm công việc của Eva Carneiro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.