Home » » Diễn viên Mai Hoa: Lúc đau khổ nhất coi như mình đang diễn

Diễn viên Mai Hoa: Lúc đau khổ nhất coi như mình đang diễn

Bộ phim Đời cát của đạo diễn Thanh Vân đã làm thay đổi nhiều cuộc đời. Trong đó có cuộc đời của diễn viên Mai Hoa, người đã được đạo diễn Nhuệ Giang (vợ đạo diễn Thanh Vân - PV) “nhắm” vào vai bà Thoa (chứ không thể là ai khác) trong phim của chồng.

Trước khi nhận được vai bà Thoa, diễn viên Mai Hoa suốt nhiều năm trời vẫn lặng lẽ đi về sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần với những vai diễn phụ. Chị theo học nghề diễn, nhưng điện ảnh vốn không hào phóng sẻ chia thành công cho tất cả những ai miệt mài đeo đuổi nó, nhất là với những người “khiêm tốn” về nhan sắc như chị. dịch vụ hoàn thiện làm báo cáo tài chính

Vai diễn ấy đã thành công hơn cả mong đợi. “Bà Thoa” đưa cái tên Mai Hoa tỏa sáng tại LHP Châu Á Thái Bình Dương năm 2000. Chị nhận được giải thưởng từ tay diễn viên danh tiếng Lương Triều Vỹ. Thành công ấy xứng đáng là ước mơ cả đời của nhiều người đeo đuổi nghiệp diễn.

Khi nhắc đến Mai Hoa, đạo diễn Thanh Vân vẫn kể: “Ở Mai Hoa có cái gì đó run rẩy... Mai Hoa không giống với các diễn viên chuyên nghiệp khác khi làm việc. Nghĩa là, với người khác, có thể làm tốt từ đầu đến cuối vai diễn, nhưng với Mai Hoa thì có những khoảnh khắc. Có những khoảnh khắc cô ấy run rẩy, thăng hoa, diễn tốt xuất thần, và yêu cầu đặt ra với quay phim, đạo diễn là phải “bắt” được những khoảnh khắc ấy”. dịch vụ hoàn thuế

Sau Đời cát và 1 vai diễn nhỏ trong Người Mỹ trầm lặng, Mai Hoa trở về với cuộc đời của mình, giản dị và lặng lẽ. Năm 2005, chị lấy chồng (khi chị đã 38 tuổi) và theo chồng định cư tại Úc. Lý giải về nguyên nhân chị từ bỏ mọi thứ ở Việt Nam để theo chồng sang Úc, bắt đầu lại cuộc sống từ con số 0, Mai Hoa cho biết: "Tôi vốn nhận ra từ lâu, mình không phù hợp với đời sống của một người nổi tiếng lụa là se sua. Đồng thời, tôi cũng hiểu cái cuối cùng người phụ nữ cần là gì. Trước đó, tôi từng nhiều lần tự hỏi mình liệu có đủ đam mê đi với nghề đến cuối đời mà không cần gia đình không. Câu trả lời là không. Vậy là tôi quyết định đi. Tôi đi để trở thành người phụ nữ đúng nghĩa, đi để làm vợ, làm mẹ." Và Mai Hoa nói rằng không hối tiếc về những việc mình đã quyết. Ở đó, chị đã chào đón thành viên mới của gia đình.

Ở Úc, Mai Hoa vừa học vừa làm người phụ nữ gia đình, vừa sinh con. Đáng tiếc, trong quá trình đó, gia đình chị xích mích và tan vỡ.

Trở về Việt Nam thời gian gần đây, Mai Hoa chia sẻ trên một tạp chí: "Thời điểm khó khăn nhất, lúc ở Úc, tôi đã nghĩ, thôi thì mình cứ coi như đang vào vai diễn người phụ nữ cực khổ đi, một vai diễn không có máy quay, không có ánh sáng. Khi hóa thân thành nhân vật, mình khóc với người ta, mình mạnh mẽ vậy, sao khi chuyện đến, mình lại không sống được. Người ta sống được, mình cũng sẽ sống được chứ! Cứ nghĩ như thế mà tôi đi qua những gập ghềnh của số phận."
dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng
Và giờ đây, Mai Hoa cho rằng bình yên hay hạnh phúc là cảm giác bằng lòng hay không với những điều mình có. "Ở tuổi này, tôi vẫn được đến trường, có một đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn và cá tính, có mối quan hệ tốt với chồng cũ, có bạn bè. Tôi thực ra còn thấy mình nhận được nhiều ân sủng, vì được sống nhiều cuộc đời. Có mấy người được sống một cuộc đời ở trong nước và một cuộc đời ở nước ngoài như tôi chứ! Tôi nghĩ, bây giờ nếu có cơ hội, tôi vẫn đóng tốt các vai diễn cùng khổ ấy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội. Được tạo bởi Blogger.